Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Premier League xác nhận trọng tài và tổ VAR trận Man City vs Arsenal

Thứ Tư 27/03/2024 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anthony Taylor đã được bổ nhiệm làm trọng tài cho trận đấu tại Premier League của Man City với Arsenal vào Chủ nhật tuần này. 

Arsenal hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng Premier League 2023/24, bằng điểm với Liverpool nhưng hơn về hiệu số bàn thắng bại. Trong khi đó, Man City kém hai đội bóng dẫn đầu khoảng cách 1 điểm. Cuộc đua tam mã giữa 3 đội bóng trên hứa hẹn sẽ hấp dẫn đến những vòng đấu cuối cùng. 

Vào cuối tuần này, đoàn quân của Pep Guardiola tiếp đón Pháo thủ tại sân vận động Etihad. Mùa giải năm nay, Man City đã thua Arsenal trong cả 2 lần đụng độ. Cụ thể, Man xanh thua ở trận tranh Siêu cúp nước Anh, sau đó thua 0-1 tại Emirates. 

Anthony Taylor bat chinh tran Man City vs Arsenal
Anthony Taylor bắt chính trận Man City vs Arsenal

Premier League đã xác nhận rằng trọng tài Anthony Taylor sẽ bắt chính trận đại chiến tại Etihad, đồng hành cùng với ông còn có 2 trợ lý Gary Beswick và Adam Nunn. Jarred Gillett đã được chỉ định làm người chỉ đạo VAR cho trận đấu, cùng với trợ lý Darren Cann.

Guardiola đã có một cuộc đụng độ với Taylor trong mùa giải này sau trận hòa 3-3 giữa Man City và Tottenham vào tháng 12. Guardiola cũng chỉ trích màn Taylor sau khi Rodri bị đuổi khỏi sân trong trận thắng 2-0 của Man City trước Nottingham Forest hồi tháng 9.

Trong khi đó Arteta lại nổi giận với Gillett sau thất bại 0-1 của Arsenal trước Aston Villa hồi tháng 12. Sau trận thua của đội bóng tại Villa Park, Arteta cáo buộc Gillett đã bỏ lỡ hai quyết định khiến Arsenal bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X