Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Premier League xác nhận thêm một ca dương tính Covid-19

Thứ Bảy 28/03/2020 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brighton thông báo một cầu thủ của họ đã lây nhiễm virus corona nhưng sẽ không tiết lộ danh tính của người đó.

Trong cuộc họp trực tuyến mới đây, Giám đốc điều hành của Brighton - ông Paul Barber thông báo ba cầu thủ của đội bóng đã phải thực hiện xét nghiệm và một trong số đó cho thấy kết quả dương tính với Covid-19. Tuy nhiên ở thời điểm này, CLB nươc Anh sẽ tạm thời không công khai danh tính.

Premier League xác nhận thêm một ca dương tính Covid-19 hình ảnh
Brighton

Toàn bộ đội hình của HLV Graham Potter đang tự tập luyện tại nhà thông qua một ứng dụng chung của CLB. Họ vẫn thực hiện nghiêm túc hướng dẫn của Chính phủ Anh về cách ly, trong bối cảnh dịch bệnh đang hoành hành tại nước này.

CEO Barber cho biết: "Chúng tôi không kiểm tra định kỳ các cầu thủ mà chỉ thực hiện khi họ có những triệu chứng rõ ràng. Kết quả dương tính của một cầu thủ vừa được xác nhận trong hôm nay. Đây là điều không may, nhưng cậu ấy đang nhận được sự quan tâm cần thiết vào lúc này."

HLV Potter còn nói thêm rằng vợ của ông đang có một vài triệu chứng của Covid-19. Mặc dù vậy, sức khoẻ của bà vẫn đang ổn định và cả gia đình ông đang thực hiện tự cách ly tại nhà.

Tại căn nhà ở bờ biển phía Nam nước Anh, ông Potter vẫn duy trì việc họp với các trợ lý và tổ chức các buổi tập luyện trực tuyến cùng các cầu thủ 4 lần mỗi tuần, nhằm chuẩn bị tốt nhất cho sự trở lại của Premier League.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X