Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Premier League bị Covid-19 giáng một đòn trước ngày trở lại

Thứ Năm 11/06/2020 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Premier League xác nhận có thêm 1 ca dương tính với virus corona trong vòng xét nghiệm mới nhất.
Với việc Premier League đang tiến gần đến ngày trở lại, những buổi xét nghiệm diện rộng với nhân viên và các cầu thủ của các đội bóng bắt đầu được tổ chức thường xuyên hơn. Ở vòng xét nghiệm mới nhất, diễn ra vào ngày 8 và 9 tháng Sáu, đã có 1.213 cầu thủ và nhân viên được kiểm tra. Đây là vòng kiểm tra có số lượng người tham gia đông nhất trong số 7 vòng xét nghiệm tính tới nay của Premier League.

Hiện vẫn chưa có thông tin về người bị phát hiện dương tính với virus. Nhưng đây chắc chắn là một đòn giáng vào tham vọng trở lại của Premier League bởi virus có thể lây lan cực kỳ nhanh chóng sau khi các đội bóng đã được phép tập luyện có va chạm.

Premier League bị Covid-19 giáng một đòn trước ngày trở lại hình ảnh

Premier League xác nhận thêm 1 ca dương tính virus corona


Thông tin này đến chỉ 48 giờ sau khi Man United buộc phải hủy trận đấu tập với Stoke City sau khi HLV Michael O’Neill của đội khách dương tính với Covid-19.

Premier League dự kiến sẽ trở lại vào ngày 17/6. Khi đó, Aston Villa sẽ tiếp đón Sheffield United trước khi Man City đụng độ Arsenal ở Etihad.

Hầu hết các đội bóng chỉ còn 9 trận đấu phải tham dự để hoàn tất mùa giải. Đội đầu bảng Liverpool chỉ còn cách chức vô địch Premier League đầu tiên vỏn vẹn 6 điểm. Họ sẽ trở lại với trận derby Merseyside vô cùng máu lửa với Everton diễn ra vào Chủ nhật tuần sau.

Premier League chính thức phải dừng lại vào ngày 9/3. Đó là thời điểm Leicester đánh bại Aston Villa với tỉ số 4-0 trên sân nhà trong trận đấu cuối cùng trước khi mùa giải phải tạm ngừng vì dịch bệnh.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X