Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Premier League xác nhận 2 vòng cuối sẽ có CĐV tới sân

Thứ Tư 05/05/2021 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BTC giải Ngoại hạng Anh dự kiến sẽ cho phép CĐV của đội chủ nhà vào sân trong các trận đấu thuộc 2 vòng cuối mùa giải 2020-21.

Từ đầu mùa giải 2020-21, người hâm mộ tại Anh không được đến sân cổ vũ nhằm ngăn chặn sự lây lan của Covid-19. Tuy nhiên, các quy định giãn cách xã hội khắt khe đang dần được nới lỏng tại xứ sở sương mù và các cổ động viên chuẩn bị lại được cổ vũ cho đội bóng mình yêu mến như điều kiện bình thường.

Premier League
Premier League sẽ có khán giả ở 2 vòng cuối

Theo đó BTC giải đấu vừa đưa ra thông báo cho hay: “Hôm nay, Premier League xin xác nhận rằng các trận đấu thuộc 2 vòng đấu cuối mùa 2020-21 có thể được đón một lượng khán giả nhất định vào sân. Tất nhiên dự định còn tùy thuộc vào sự cho phép của các cơ quan chức năng.

Quyết định cuối cùng sẽ được công bố muộn nhất vào ngày 10 tháng 5. Chúng tôi rất hy vọng sẽ được chào đón CĐV vào sân ở vòng 37 diễn ra vào ngày 18-19 tháng 5 và vòng cuối cùng diễn ra đồng thời vào ngày 23 tháng 5.

Tuy nhiên sau khi tham khảo ý kiến của các CLB, thì việc mở cửa sân chỉ dành cho NHM đội chủ nhà chứ không dành cho CĐV đội khách.

Trong mọi trường hợp, sự an toàn của người hâm mộ là điều tối quan trọng. Các đội sẽ phải đảm bảo đầy đủ các điều kiện phòng chống dịch bệnh và có các kế hoạch chi tiết để đón CĐV vào sân cũng như ứng phó với các khả năng có thể xảy ra". 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X