Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đang thi đấu, Premier League vẫn có trường hợp nhiễm virus corona

Thứ Ba 30/06/2020 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một cá nhân giấu tên đã cho kết quả dương tính với Covid-19 sau vòng xét nghiệm thứ 11 trong tuần qua.

Premier League đã tiết lộ một cá nhân mới nhiễm virus corona sau đợt kiểm tra mới nhất.

Tính tới nay, ban tổ chức hạng đấu cao nhất nước Anh đã tiến hành 11 lần xét nghiệm Covid-19 cho các cầu thủ và nhân viên thuộc 20 CLB. Tuần qua, đã có lần thứ 2 kể từ khi Premier League được nối lại từ ngày 17 tháng 6 tổ chức.

Đang thi đấu, Premier League vẫn có trường hợp nhiễm virus corona hình ảnh
Premier League có thêm 1 người nhiễm virus corona

Không có thông tin chi tiết nào về danh tính của cá nhân đã được công bố. Cho đến nay, không CLB nào xác nhận trường hợp dương tính đến nơi thành viên của mình. Họ thực hiện các bài kiểm tra 2 lần/ tuần với kết quả được tổng hợp và công bố cuối thứ 2.

Tổng cộng, 14307 bài kiểm tra hiện đã được thực hiện tại Premier League. Đã có 19 người cho kết quả dương tính kể từ khi xét nghiệm hàng loạt bắt đầu vào tháng 5. Quá trình xét nghiệm sẽ tiếp tục cho phần còn lại của mùa giải với các đội hiện còn 6, 7 trận.

Liverpool đã chính thức giành chức vô địch vào giữa tuần nhưng các suất dự cúp châu Âu và xuống hạng vẫn chưa được định đoạt. Premier League dự kiến sẽ kết thúc vào ngày 25/7.

Một rào cản đã được xóa vào tuần trước khi các CLB thông báo những cầu thủ ngoài hợp đồng đã đồng ý các thỏa thuận ngắn hạn để kết thúc mùa giải với họ. Việc Man City đối mặt án cấm tham dự cúp châu Âu 2 mùa càng khiến cuộc đua thêm nóng bỏng.

Nếu The Citizens không thể kháng cáo, đội xếp thứ 5 cũng có thể giành vé dự Champions League. Khoảng cách từ đội thứ 3 Leicester tới thứ 8 Burnley là 10 điểm.

Nhóm trụ hạng cũng đang rất san sát. Từ thứ 16 tới 19 chỉ hơn kém nhau có đúng 1 điểm.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X