Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Premier League xác định ngày trở lại với đại chiến Man City vs Arsenal

Thứ Năm 28/05/2020 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau cuộc họp mới đây, BTC Premier League đã công bố chính xác thời gian giải đấu quay trở lại vào tháng 6 này.
 

Premier League lùi lại 1 tuần

 

Thay vì khoảng thời gian 11-12/6 như kế hoạch ban đầu, các đội bóng Anh được thông báo kế hoạch tái khởi tranh vào thứ Tư, ngày 17/6 sắp tới. Hai trận đấu diễn ra đầu tiên sẽ là Aston Villa vs Sheffield United, và Man City gặp Arsenal.
 
Chỉ 2 ngày sau (19/6), một trận đại chiến khác sẽ diễn ra vào thứ Sáu, khi Tottenham tiếp đón Man United. Đó là những trận đã bị hoãn trong thời gian Covid-19, và vòng đấu hoàn chỉnh đầu tiên sẽ bắt đầu từ cuối tuần 20/6. Toàn bộ lịch thi đấu chính thức những vòng còn lại cũng được công bố vào ngày 19/6.

Premier League chính thức xác định ngày trở lại vào tháng 6 hình ảnh

Premier League sẽ trở lại sau 20 ngày nữa 


Hiện tại, Premier League đã bước vào giai đoạn 2 của kế hoạch Tái khởi tranh, và cho phép va chạm trong khi luyện tập. Cho dù đã có 12 thành viên của 20 CLB đã dương tính với virus Corona, nhưng LĐBĐ Anh vẫn tự tin vào khả năng kiểm soát dịch bệnh. Khi giải đấu trở lại, bất kỳ ca nào nhiễm virus cũng sẽ bị cách ly 7 ngày ngay lập tức.
 
Đứng đầu trên bảng xếp hạng vẫn là Liverpool với khoảng cách 25 điểm so với phần còn lại. Thầy trò Jurgen Klopp chỉ cần giành thêm 6 điểm là sẽ trở thành nhà vua mới của giải Ngoại hạng.
 
Hùng Dũng đặt mục tiêu chưa từng có tại cả CLB lẫn tuyển Việt Nam
Trong buổi tập đầu tiên sau khi giành Quả bóng vàng 2019, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng của CLB Hà Nội đã có những chia sẻ rất đáng chú ý.
Vì đồng tiền, Premier League và La Liga bất chấp sống chết cầu thủ?
HLV Didier Deschamps ủng hộ quyết định kết thúc sớm mùa giải 2019-20 của Ligue 1.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X