Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Premier League vừa giữ chân cầu thủ tốt nhất giải đấu"

Thứ Năm 08/04/2021 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Tottenham và Barca - Gary Lineker. Ông đánh giá cực cao tài năng của tiền vệ Kevin de Bruyne, người vừa gia hạn hợp đồng với Man City.

Gary Lineker đánh giá rất cao De Bruyne


Sau một thời gian dài đàm phán, cuối cùng Man City cũng giữ chân thành công tiền vệ Kevin de Bruyne. Ngôi sao sinh năm 1991 đã đồng ý sẽ gia hạn hợp đồng với Man xanh đến năm 2025, ở bản giao kèo mới cầu thủ người Bỉ sẽ nhận 350.000 bảng/tuần.
De Bruyne gia hạn hợp đồng với Mam City

De Bruyne gia hạn hợp đồng với Mam City


Cầu thủ 30 tuổi chơi cực tốt ở mùa giải năm nay. Anh tham gia vào 16 bàn thắng của Man City ở Premier League (5 bàn và 11 kiến tạo). Trong nhiều năm qua, De Bruyne đóng góp rất nhiều vào lối chơi của đội bóng thành Manchester, anh được ví như “nhạc trưởng” trong lối chơi của đội chủ sân Etihad.

Phần thưởng cho sự ổn định của De Bruyne chính là bản hợp đồng mới, anh cùng với Aubameyang của Arsenal và David de Gea của MU đang là những cầu thủ hưởng lương cao nhất giải đấu. Cựu cầu thủ Tottenham và Barca - Gary Lineker tỏ ra vui mừng khi Man City giữ chân thành công De Bruyne. Ông nói:

Chúc mừng Man City vì đã giữ chân một cầu thủ tuyệt vời. Tôi cũng xin chúc mừng Premier League, họ đã giữ chân một trong những cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. Phải thừa nhận rằng tôi đã nghĩ đến việc De Bruyne chơi bóng cho Barca hoặc Real sau khi đã giành nhiều danh hiệu ở Anh”.

“Với tài năng của mình, cậu ấy có thể tỏa sáng ở bất kỳ đội bóng nào. Chúng ta có thể tiếp tục được tận hưởng những màn trình diễn chói sáng của Kevin De Bruyne tại Premier League”.

Man City hiện vẫn đang duy trì “cú ăn 4” ở mùa giải năm nay. Họ hơn MU 14 điểm ở Ngoại hạng Anh, đã vào chung kết cúp Liên đoàn, có mặt ở bán kết FA Cup và tứ kết Champions League.
“Gã điên” ca ngợi sự kỳ diệu của Guardiola“Gã điên” ca ngợi sự kỳ diệu của Guardiola
Theo Marcelo Bielsa, Pep Guardiola là một “người đàn ông kỳ diệu” và không thể sao chép phong cách chơi bóng của HLV trưởng Man City.
Điểm tin bóng đá tối 7/4: MU chốt giá bán De GeaĐiểm tin bóng đá tối 7/4: MU chốt giá bán De Gea
MU chốt giá bán De Gea, Man City trói chân Bruyne, Barca tính gia hạn với Dembele... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 4/4.
CHÍNH THỨC: Man City trói chân thành công vua kiến tạo De BruyneCHÍNH THỨC: Man City trói chân thành công vua kiến tạo De Bruyne
Siêu tiền vệ người Bỉ đã cam kết tương lai dài hạn với Man City bằng việc đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2025.
Man City cần phá lưới Dortmund nhiều hơnMan City cần phá lưới Dortmund nhiều hơn
Tiền vệ Kevin De Bruyne thừa nhận Man City đáng lẽ phải ghi nhiều bàn hơn dù giành chiến thắng 2-1 trước Dortmund tại lượt đi tứ kết Champions League.
Bellingham: “Trọng tài còn không check VAR?”Bellingham: “Trọng tài còn không check VAR?”
Không hài lòng sau tình huống bị thổi phạt và từ chối bàn thắng, tiền vệ Jude Bellingham đã bày tỏ sự bức xúc sau thất bại trước Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X