Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp khẳng định Premier League còn nguyên sự cạnh tranh

Thứ Bảy 29/02/2020 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp bác bỏ tuyên bố rằng sự thống trị của Liverpool là một dấu hiệu cho thấy Premier League đã trở nên kém cạnh tranh hơn.

Dù vậy, HLV người Đức cũng cảnh báo rằng đội bóng của ông vẫn có thể cải thiện.

Liverpool vượt trội ở Premier League


Mùa trước, Liverpool chỉ thiếu may mắn để đăng quang ở Premier League. Cụ thể, họ cán đích thứ 2 giải đấu với chỉ 1 điểm kém hơn đội vô địch là Man City. Tuy nhiên, tới mùa 2019-20 này, Liverpool đã tiến gần tới mục tiêu suốt 30 năm chưa đạt được.

Jurgen Klopp khẳng định Premier League còn nguyên sự cạnh tranh hình ảnh
Liverpool vượt trội phần còn lại của Premier League

Trên BXH lúc này, Liverpool bỏ xa vị trí thứ 2 của Man City tới 22 điểm. Chỉ cần thêm 4 trận thắng nữa, The Kop sẽ chắc chắn vô địch Premier League. Ngày đó sẽ tới sớm hơn nếu Man City mất điểm thời gian tới.

Nhưng giải đấu vẫn cạnh tranh


Dù vậy, Jurgen Klopp tin rằng khoảng cách giữa Liverpool và phần còn lại không đồng nghĩa với Premier League đã giảm sút về chất lượng. Ông nói với các phóng viên: “Tôi không thể quan tâm nhiều đến những gì mọi người nói.”

“Hãy nhìn xem, điều đó hoàn toàn bình thường. Tôi không nghĩ rằng chúng ta nên có bất kỳ mối quan tâm nào đối với những thứ như thế này. Nếu những người khác nghĩ như vậy, nếu Man City không tốt, họ đã phải ghi được ít bàn thắng hơn chúng tôi, để thủng lưới nhiều hơn. Bạn nên nhớ rằng họ đã mất đi nhiều trụ cột.”


HLV Klopp
HLV Klopp đánh giá cao các đối thủ

“Các đội bóng khác cũng rất mạnh. Bayern đã đánh bại Tottenham và Chelsea tại Champions League nhưng họ thực sự rất mạnh trong mùa giải này. Tottenham và Chelsea đã có một số vấn đề, điều đó đúng. Nhưng trong thời điểm bạn chơi với họ, bạn không cảm thấy rằng họ có những vấn đề này.”

“Vì vậy, nó không nói điều gì về chất lượng của Premier League, đặc biệt là khi bạn nhìn vào cách Man City vượt qua Real Madrid. Họ rõ ràng tốt hơn những gì mọi người nghĩ.”


Tuy nhiên, Klopp cũng tin chắc Liverpool vẫn còn mạnh hơn nữa. “Vẫn còn rất nhiều việc phải làm và rất nhiều điều cần cải thiện”, ông nói thêm. “Bạn thấy các trận đấu của chúng tôi về kết quả có vẻ ổn nhưng còn phải cải thiện. Đó là những gì chúng tôi làm việc và cố gắng liên tục.”

“Tính ổn định của kết quả có thể khó cải thiện vì điều đó tiệm cận với sự hoàn hảo. Nhưng hiệu suất ở các vị trí có thể cải thiện. rất nhiều điều bạn có thể cải thiện và điều đó là bất tận.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X