Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Premier League truất quyền sở hữu Chelsea của Roman Abramovich

Thứ Bảy 12/03/2022 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới nhất, ban tổ chức Premier League đã truất quyền sở hữu Chelsea của tỷ phú Roman Abramovich.
Cách đây không lâu, chính phủ Vương quốc Anh đã quyết định phong tỏa tài sản của tỷ phú Roman Abramovich, trong đó giá trị nhất chính là CLB Chelsea. Đội bóng thành London bị cấm mua bán, gia hạn hợp đồng với các cầu thủ. Các hoạt động kinh doanh như bán vé, bán vật phẩm cũng bị ngưng lại.
Premier League truất quyền sở hữu Chelsea của Roman Abramovich

Premier League truất quyền sở hữu Chelsea của Roman Abramovich


Đặc biệt, The Blues chỉ được chi tối đa 20.000 bảng trong các trận đấu trên sân khách. Tài khoản ngân hàng của đội bóng thành London cũng bị phong tỏa. Thẻ tín dụng của đội chủ sân Stamford Bridge cũng bị tạm ngừng.

Đây là động thái của Chính quyền để cấm Chủ tịch Roman Abramovich giao dịch với các cá nhân và doanh nghiệp tại Vương quốc Anh. Các nhân viên của Chelsea có thẻ tín dụng sẽ không thể dùng. CLB này còn không thể mua nhiên liệu để di chuyển bằng xe buýt.

Trong một diễn biến mới nhất, ban tổ chức Premier League đã truất quyền sở hữu Chelsea của tỷ phú Roman Abramovich. Thông báo từ ban tổ chức giải đấu cao nhất bóng đá Anh có đoạn:

“Sau lệnh trừng phạt từ Chính phủ Vương quốc Anh, ban lãnh đạo Premier League quyết định truất quyền giám đốc CLB Chelsea của ông Abramovich. Thông báo này không ảnh hưởng đến khả năng đào tạo và thi đấu của đội bóng này. Chelsea vẫn sẽ tiến hành đào tạo, thi đấu theo giấy phép đặc biệt từ Chính phủ Anh cho đến hết ngày 31/5/2022”.

Mặc dù đang trong hoàn cảnh khó khăn nhưng thầy trò Thomas Tuchel vẫn giữ được sự bình tĩnh, họ vẫn thi đấu với quyết tâm cao nhất. Sau chiến thắng 3-1 trên sân của Norwich, The Blues sẽ trở về sân nhà tiếp Newcastle.
Đây! Đội hình ra sân của Chelsea trước NewcastleĐây! Đội hình ra sân của Chelsea trước Newcastle
Đội hình Chelsea thi đấu trước Newcastle ở vòng 29 Ngoại hạng Anh sẽ có một vài thay đổi so với chiến thắng trước Norwich, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra...
“Lính đánh thuê” Conor Gallagher lên tiếng về tình hình hiện tại của Chelsea“Lính đánh thuê” Conor Gallagher lên tiếng về tình hình hiện tại của Chelsea
Tiền vệ Conor Gallagher thất vọng về tình hình hiện tại ở Chelsea, song khẳng định bản thân anh tập trung vào những màn trình diễn trên sân cỏ.
Dàn sao Chelsea ra sao sau lệnh cấm?Dàn sao Chelsea ra sao sau lệnh cấm?
Với việc CLB Chelsea đang đối mặt với tương lai không rõ ràng, hàng loạt cầu thủ của họ có thể thay màu áo trong thời gian tới.
Chelsea hy vọng đổi chủ trong tuần tớiChelsea hy vọng đổi chủ trong tuần tới
Theo thông tin mới nhất, tỷ phú Roman Abramovich và Chính phủ Anh được cho là đã đi đến tiếng nói chung, với sự chấp thuận của ông chủ Chelsea.
Rangnick bảo vệ Chelsea: Arsenal và Everton cũng có sở hữu của người NgaRangnick bảo vệ Chelsea: Arsenal và Everton cũng có sở hữu của người Nga
HLV Rangnick cho rằng Chelsea không phải đội bóng duy nhất ở Premier League có ông chủ người Nga, qua đó bảo vệ HLV Thomas Tuchel.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X