Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Premier League trong mắt ‘siêu quậy’ Balotelli có màu gì?

Thứ Sáu 17/04/2020 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo của Manchester City và Liverpool, Mario Balotelli mới chia sẻ cảm xúc của mình về Premier League.

Theo chân sút người Ý, thời gian ở Anh của mình chỉ gồm những kỷ niệm đẹp dù có thăng trầm trên sân cỏ.

Balotelli trải qua thăng trầm tại Anh

Mario Balotelli tới Man City từ Inter tháng 8 năm 2010. Tiền đạo này gắn bó trong 2 mùa rưỡi và cùng The Citizens giành 2 danh hiệu bao gồm 1 Premier League và 1 FA Cup. Sau 80 lần ra sân tại đây, Balotelli ghi được 20 bàn thắng.

Premier League trong mắt ‘siêu quậy’ Mario Balotelli có màu gì hình ảnh
Balotelli tại Man City trước đây

Tới Liverpool sau thời gian hồi sinh ở AC Milan, Balotelli được kỳ vọng thay thế Luis Suarez trở thành chủ công của họ. Nhưng thực tế là sau 16 lần ra sân ở Premier League, anh chỉ có đúng 1 bàn thắng.

Có cảm xúc tốt về Premier League

Sau tất cả, Balotelli chỉ có cảm xúc tốt đẹp về thời gian ở Anh. “Super Mario” ca ngợi Premier League là giải đấu hay nhất thế giới. “Tôi chỉ có những kỷ niệm đẹp về Premier League”, Balotelli nói với tiền bối Thierry Henry thông qua mạng xã hội.

“Premier League là giải đấu số 1. Mặc dù vậy, Ligue 1 của Pháp cũng rất giàu thể lực.”

Mario Balotelli
Cầu thủ người Ý có kỷ niệm đẹp về Premier League

Balotelli từ lâu đã nổi tiếng là siêu quậy với những trò đùa không giống ai ngoài sân cỏ. Nhưng chân sút 29 tuổi đã biện minh cho thời bồng bột của mình. “Tôi luôn nói rằng tôi bị điên, nhưng tôi không hề điên. Đó chỉ là sự trẻ dại”, Balotelli tiếp tục.

“Tôi luôn cẩn trọng, nhưng khi bạn 16 hay 17 tuổi, bạn muốn làm những việc mà những người cùng lứa khác làm. Đôi khi nó vượt qua khuôn khổ CLB cho phép. Nhưng khi bạn là một cầu thủ bóng đá, luôn có những sự kỳ vọng cực lớn dành cho mình.”


Balotelli - người hiện đang chơi cho Brescia cũng ca ngợi hai HLV đã giúp anh tiến bộ nhất, đặc biệt là đồng hương Roberto Mancini. Cầu thủ người Ý nói:

“HLV đã giúp tôi cải thiện nhiều nhất là Roberto Mancini, bởi vì ông ấy đã làm việc cùng tôi khi còn rất trẻ và ngông cuồng. Người còn lại là Lucien Favre.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X