Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Premier League trở lại và những tiếng than vì… thiếu VAR

Thứ Năm 18/06/2020 03:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sheffield United đã bị từ chối một bàn thắng rõ ràng ở trận với Aston Villa trong khuôn khổ đá bù vòng 28 Premier League.

Công nghệ VAR từng bị chỉ trích rộng rãi ở Anh nhưng khi bóng đá tại đây mới trở lại, nhiều tên tuổi và người hâm mộ lại cảm thấy nhớ nó.

Trận Villa vs Sheffield gây tranh cãi

Aston Villa vs Sheffield United là hai đội tiên phong thi đấu lại ở Premier League sau 3 tháng giải tạm dừng vì đại dịch Covid-19 bùng phát. Trong hiệp 1, Sheffield tưởng chừng đã được ăn mừng bàn thắng khi bóng đi qua vạch vôi sau cú đá phạt của Billy Sharp.

Premier League trở lại, những tiếng than Aston Villa vs Sheffield hình ảnh
Bóng đi qua vạch vôi trận Aston Villa vs Sheffield United

Pha quay chậm cho thấy sau pha cản phá của thủ môn Orjan Nyland bên phía Villa, bóng đã bay vào khu vực được tính bàn thắng. Nhưng các trọng tài đã không quan sát thấy trong khi công nghệ không được áp dụng.

Thông thường, đồng hồ của trọng tài Michael Oliver sẽ báo tín hiệu có bàn thắng. Nhưng khi Premier League khởi động lại, công nghệ đột nhiên trục trặc và buộc những người điều khiển trận đấu cho cầu thủ hai bên tiếp tục. Chung cuộc, hai đội hòa 0-0.

Thông qua mạng xã hội Twitter, cựu hậu vệ Ryan Taylor của Newcastle đã bày tỏ sự bực bội. Người đàn ông 35 tuổi viết: “Công nghệ vạch cầu môn điện tử không được sử dụng, hãy mang VAR trở lại!”

Tài khoản chính thức của Sheffield United đã đăng dòng trạng thái: “Công nghệ không hoạt động” kèm biểu tượng người làm mặt khóc. Trong khi đó, phía Aston Villa thì viết: “Chúng tôi thực sự không biết phải nói gì về điều đó.”

Cựu tiền vệ của Tottenham, Jamie Redknapp đã lên tiếng về vấn đề công nghệ trên Sky Sports: “Chúng ta nói về công nghệ khung thành hoàn hảo nhưng không phải ở thời điểm này, nó đã bị khuyết.”

“Tại sao họ lại ẩn nó đi? Đó là vấn đề đồng bộ thể thức. Thông thường công nghệ goal-line là chính xác tuyệt đối, nhưng không phải lúc này.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X