Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Premier League trang bị máy thử Covid-19 cho các cầu thủ

Chủ Nhật 12/04/2020 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng loạt CLB ở giải Ngoại hạng Anh lên kế hoạch trang bị máy thử COVID-19 cho các cầu thủ nhằm đảm bảo an toàn trong tập luyện và thi đấu.
Nguồn tin từ báo chí Anh cho biết các CLB Premier League sẽ tiến hành trang bị hàng loạt máy thử Covid-19 cho cầu thủ, trong nỗ lực tạo điều kiện đảm bảo cho tập luyện nhằm chuẩn bị cho ngày giải đấu tiếp tục sau thời gian dài bị hoãn.

Các máy thử sẽ được lắp đặt trong khuôn viên của khu tập luyện để đội bóng và cầu thủ có thể sử dụng và theo dõi tình hình sức khỏe.
Premier League trang bị máy thử Covid-19 cho các cầu thủ hình ảnh
Premier League trang bị máy thử Covid-19 cho các cầu thủ

Bằng việc lên kế hoạch chi tiết và đưa các buổi tập trở lại, ban tổ chức cùng đại diện 20 đội bóng hy vọng sẽ sớm tổ chức phần còn lại của mùa 2019/20 gồm 9 vòng đấu và một số trận đá bù, khi dịch Covid-19 được khống chế triệt để.

Đây cũng là thông tin được báo chí Anh đăng tải, sau khi rò rỉ từ nội bộ từ vài CLB rằng ban lãnh đạo đã yêu cầu các cầu thủ chuẩn bị tập luyện tập trung trở lại, khoảng một tháng trước khi giải đấu cao nhất xứ sở sương mù chính thức trở lại, dự kiến vào khoảng tuần thứ ba của tháng 6/2020.
Theo đó, ban tổ chức Ngoại hạng Anh muốn hoàn tất phần còn lại của mùa 2019/20 trong vỏn vẹn 56 ngày theo kiểu thi đấu tập trung, cũng như đề xuất kế hoạch “nhồi nhét” 433 trận đấu còn lại của tất cả các giải bóng đá cấp thấp hơn trong vòng 4 đến 5 tuần, với một mật độ được coi là khủng khiếp.
Tuy nhiên, quyết định cuối cùng vẫn nằm ở Chính phủ Anh, khi đảo quốc sương mù vẫn đang trong tình trạng phong tỏa, cách ly toàn xã hội. Thêm vào đó, việc cho phép khán giả vào sân theo dõi hay không hiện vẫn là một dấu hỏi lớn, bởi sự an toàn của cộng đồng vẫn là điều được đề cao hơn cả.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X