Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Premier League: Tốt nhất, tồi nhất và xấu nhất

Chủ Nhật 16/09/2007 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vòng 6 Premiership cơ bản đã kết thúc với dư âm hết sức thú vị. 2 trong 4 đại gia lớn đã vấp ngã khiến cho cuộc đua tranh tới ngôi vô địch trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Pháo thủ trẻ Arsenal đang băng lên trở thành một đối thủ đáng gờm của bất cứ đội bóng nào, hóa ra cuộc sống không Henry lại tuyệt vời hơn những gì người ta nghĩ.

Cesc xứng đáng là cầu thủ hay nhất vòng đấu

Tốt nhất: Cesc Fabregas

Tiền vệ trẻ 20 tuổi người Tây Ban Nha đang là cầu thủ chơi nổi bật nhất trong đội hình Arsenal mùa giải này. Không chỉ liên tục ghi bàn thắng, Cesc còn là người thủ lĩnh của Pháo thủ ở tuyến giữa.

 

Trên thánh địa White Hart Lane, Cesc là người mang lại sự sống cho Arsenal bằng cú nã đại bác nâng tỷ số lên 2-1 cực kỳ đẹp mắt. Anh cũng là tác nhân chính sau khi có 2 đường chuyền dẫn đến bàn thắng san bằng tỷ số 1-1 và bàn thắng nâng tỷ số 3-1 của cầu thủ người Togo, Andebayor. Nếu Willam Gallas xứng đáng là đội trưởng của Arsenal thì danh hiệu thủ lĩnh của đội bóng phải thuộc về Cesc Fabregas.

 

Phút 65, từ một tình huống bóng ở khoảng cách xa đến hơn 30m, Cesc bất ngờ tung ra cú sút bóng căng nhỉ kẻ chỉ hạ gục thủ thành Robinson của Tottenham để mang về lợi thế cho đoàn quân đỏ. Một khoảnh khắc mà có lẽ anh không thể quên được trong cuộc đời, bởi sau đó, với chiến thắng này Arsenal đã vươn lên dẫn đầu trong bảng xếp hạng và bỏ đằng sau các đối thủ còn lại với 2 điểm, dù còn một trận nữa chưa đấu. Cesc đang bay cao cùng Arsenal!


Luke Young (số 2) có trận đấu vô hồn

Tồi nhất: Luke Young

 

Hệ thống của Middlesbrough bị phá hỏng hoàn toàn trước West Ham chỉ vì một cái tên, Luke Young. Cú đá phản lưới nhà của anh ở phút 51 đã biết không cho West Ham bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0.

 

Đây thực sự là một trận đấu tồi tệ của Luke Young bởi gần như anh có bóng ở đâu là sai lầm đem theo chỗ đó. Quả là mắt xích ở hàng thủ của Boro còn quá nhiều vấn đề dù họ đã cố gắng lắp ghép một cách hoàn thiện.


Mourinho đang phân bua với trọng tài thứ 4 về tình huống gây tranh cãi

 

Xấu nhất: Jose Mourinho

 

HLV Mourinho của Chelsea không hài lòng với kết quả hòa 0-0 của họ trước Blackburn Rovers ở Stamford Bridge đêm qua vì lý do lãng xẹt muôn thủa mà ông hay nói, đó là không đồng ý với tuyết định của trọng tài.

 

Tất cả bắt nguồn từ tình huống trọng tài Howard Webb không công nhận bàn thắng của  Salomon Kalou ở phút 57 vì lỗi việt vị. Mourinho đã phản ứng rất quyết liệt với tình huống đó và cho rằng học trò của mình chưa phạm luật. Thậm chí, ông đã có những câu mắng nhiếc rất thậm tệ khiến cho người cầm cân nảy mực không khỏi phiền lòng.

 

Trước đó, nhiều lần Mournho lai ra ngoài đường chỉ đạo chỉ trích thậm tế lối chơi của hai hậu vệ bên phía Blackburn là David Dunn và Christopher Samba. Ông cho rằng hai cầu thủ này thi đấu quyết liệt, gây ra những tình huống bóng nguy hiểm cho các cầu thủ Chelsea.

 

Những chỉ trích của Mourinho khiến dư luận đánh giá có phần hơi thái quá. Hơn nữa ông đã trở mặt nhanh chóng với trọng tài Howard Webb, người đã giúp Chelsea của ông có 1 điểm may mắn trước Liverpool hồi nào.

  • Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X