Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Premier League: Top 5 tân binh "đáng giá" nhất

Thứ Tư 10/10/2012 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những tân binh mới chiêu mộ trong mùa Hè đã góp phần làm thay đổi diện mạo của nhiều CLB Premier League. Dưới đây là những bản hợp đồng thành công nhất sau 7 vòng đấu đầu tiên.

 

1. Eden Hazard (Chelsea)

Ngôi sao người Bỉ đang cho thấy anh xứng đáng từng xu với giá chuyển nhượng 32 triệu bảng. Với sự tinh quái và khả năng kỹ thuật, Hazard giúp lối chơi The Blues mềm mại hơn rất nhiều. Mới sau 7 vòng Premier League nhưng Hazard đã ghi 2 bàn và có 6 đường kiến tạo cho Chelsea, con số quá ấn tượng với một tân binh.

Phút thi đấu: 574 (chỉ tính ở Premier League)
Bàn thắng: 2
Kiến tạo: 6
Chấm điểm: 9,5

2. Robin Van Persie (M.U)

Chuyển sang M.U từ Arsenal, Van Persie vẫn duy trì được phong độ tuyệt vời như mùa trước. Mới sau 7 vòng, anh đã ghi 5 bàn cho Quỷ Đỏ, trong đó có cú hat-trick rất quan trọng giúp đội nhà ngược dòng trước Southampton. Không chỉ ở Premier League, ngôi sao người Hà Lan còn tỏa sáng ở Champions League khi ghi cả 2 bàn giúp MU đánh bại Cluj.

Phút thi đấu: 489
Bàn thắng: 5
Kiến tạo: 2
Chấm điểm: 9,5

3. Santi Cazorla (Arsenal)

Mới đến Arsenal từ Malaga nhưng ngay lập tức, Cazorla đã hòa nhập với môi trường mới. Hiện tại, tiền vệ người TBN đã trở thành cầu thủ quan trọng nhất trên hàng công Arsenal. Mọi đường tấn công của Arsenal đều qua chân Cazorla và anh đang được kỳ vọng sẽ trở thành “Fabregas mới” ở Emirates. Sau 7 trận, Cazorla đã ghi 2 bàn và có 3 đường kiến tạo.

Phút thi đấu: 620
Bàn thắng: 2
Kiến tạo: 3
Chấm điểm: 9

4. Michu (Swansea)

Với 15 bàn ghi cho Vallecano, Michu là tiền vệ có nhiều lần lập công nhất tại La Liga mùa trước. Chuyển sang Swansea, cầu thủ người TBN vẫn giữ được phong độ ổn định khi đã có 5 bàn và 1 đường kiến tạo/7 trận và là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất của Swansea. Có thể nói, Swansea đã quá hời khi chỉ mất có 2 triệu bảng để mua anh từ Vallecano.

Phút thi đấu: 588
Bàn thắng: 5
Kiến tạo: 1
Chấm điểm: 8,5

5. Steven Fletcher (Sunderland)

Ngày 22/8, Sunderland bất ngờ chi 12 triệu bảng để mua Steven Fletcher từ Wolves. Nhưng tới thời điểm này, niềm tin của Mèo đen đã được đền đáp xứng đáng. Sau 6 trận đấu, Sunderland ghi được 5 bàn thì cả 5 đều do công Fletcher. Khi không có nhiều vệ tinh hỗ trợ hiệu quả thì thành tích của Fletcher là rất đáng nể.

Phút thi đấu: 421
Bàn thắng: 5
Kiến tạo: 0
Chấm điểm: 8,5

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X