Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Premier League tính gửi “gián điệp” theo dõi các CLB tập luyện

Thứ Tư 20/05/2020 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban tổ chức giải ngoại hạng Anh đề xuất phương án giám sát nghiêm ngặt các đội bóng trong quá trình tập luyện để đảm bảo tuân thủ các quy định về an toàn sức khỏe trong mùa dịch Covid-19.

Sau hơn hai tháng tạm nghỉ do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Premier League sẵn sàng trở lại để hoàn tất mùa giải năm nay vào đầu tháng Sáu sắp tới theo dự kiến. Hầu hết các CLB ngoại hạng Anh cũng đang rục rịch hội quân tập luyện để chuẩn bị cho guồng quay chinh chiến.

Premier League tính gửi gián điệp theo dõi các CLB tập luyện hình ảnh
Premier League tính gửi “gián điệp” theo dõi các CLB tập luyện

Tuy nhiên, họ sẽ chỉ được phép tổ chức các buổi tập với điều kiện hạn chế tiếp xúc giữa các cầu thủ và chỉ hoạt động theo nhóm tối đa năm người. Song nói là vậy chứ có làm hay không thì ai mà biết, thế nên ban tổ chức giải đấu đang tính việc gửi “gián điệp” để theo dõi, giám sát nghiêm ngặt nhất.

Ông Richard Garlick, Giám đốc bóng đá của Premier League, phát biểu: "Chúng tôi đã ban hành luật cho các CLB, và có thể yêu cầu họ gửi video buổi tập cũng như thông tin về định vị, để xem họ đang tập luyện ra sao, đặc biệt với tinh thần tự giác thực hiện các quy định về an toàn sức khỏe như thế nào.”

“Chúng tôi cũng đang xem xét phương án gửi một đội thăm dò trong vài ngày tới. Điều đó sẽ giúp ban tổ chức kiểm tra một cách kĩ càng các điều kiện trên một số sân tập và sẽ nhân rộng ra với tất cả các trung tâm tập luyện. Hy vọng rằng đây sẽ là cách để khiến các biện pháp được thực hiện nghiêm túc.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X