Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Premier League thông qua luật thay 5 cầu thủ

Thứ Năm 04/06/2020 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất vừa được công bố, các trận đấu tại Premier League từ nay sẽ có thêm 2 sự thay đổi người so với bình thường.
 

Giải Ngoại hạng cho phép thay 5 người

 

Hôm nay (4/6), 20 CLB Premier League đã cùng nhau thảo luận về phương án trong phần còn lại mùa giải, và cùng thống nhất sẽ có 5 quyền thay người khi giải đấu trở lại – bắt đầu từ ngày 17/6 tới đây.
 
Điều này phù hợp với luật sửa đổi được ban hành bởi LĐBĐ quốc tế vào tháng trước. Cùng với đó, các đội bóng cũng đi đến kết luận sẽ tăng số cầu thủ trên băng ghế dự bị, từ 7 lên 9 người.

Premier League thông qua luật thay 5 cầu thủ hình ảnh

Premier League cho phép thay 5 cầu thủ


Khúc mắc lớn nhất hiện nay vẫn là tình hình kiểm soát dịch bệnh tại nước Anh. Theo đợt xét nghiệm mới nhất, Premier League thông báo có 1 ca dương tính Covid-19 từ Tottenham, nhưng do tình hình bảo mật y tế - cá nhân này sẽ không tiết lộ danh tính.
 
Vào ngày 17/6 tới, Premier League sẽ trở lại với 3 trận đấu bù – trong đó có 2 cuộc đại chiến Man City vs Arsenal, và Tottenham vs Man United. Lịch thi đấu trong phần còn lại mùa giải sẽ được công bố vào ngày 19/6, còn vòng đấu hoàn chỉnh đầu tiên sẽ tái khởi tranh từ 20/6.
Man City sống trong sợ hãi thêm 2 tháng nữa?
Man City đã gửi đơn kháng cáo lệnh cấm dự cúp châu Âu trong 2 mùa tới từ UEFA, song phải rất lâu nữa họ mới nhận được câu trả lời.
Nghệ thuật đằng sau những buổi họp báo
Họp báo để làm gì? Các vị huấn luyện viên có phải lúc nào cũng nói sự thật? Làm thế nào để bạn hỏi một câu hỏi khó trả lời? Chuyện gì sẽ diễn ra khi các camera...
Messi có thể bỏ lỡ trận tới của Barca vì chứng bệnh lạ
Lionel Messi có thể không tham dự trận đấu của Barcelona vào cuối tuần tới trên sân Real Mallorca.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X