Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Premier League thay đổi nghi thức quỳ gối trước các trận đấu

Thứ Tư 03/08/2022 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban tổ chức Premier League xác nhận những sự thay đổi trong việc quỳ gối chống phân biệt chủng tộc ở mùa giải 2022/23.

Premier League thay đổi nghi thức quỳ gối trước các trận đấu

Các cầu thủ ở Premier League sẽ không quỳ gối trước mỗi trận đấu. Hành động này sẽ được dành cho các trận đấu được chọn trước.

HendersonLiverpool
Premier League thay đổi nghi thức quỳ gối trước các trận đấu

Đội trưởng của cả 20 câu lạc bộ Premier League đã đồng ý với quy định mới. Các bên đều muốn xóa bỏ phân biệt chủng tộc trong bóng đá và muốn tìm kiếm những phương án triệtđể hơn trong bối cảnh việc quỳ gối không còn giữ được ý nghĩa như ban đầu.

Các đội trưởng Premier League đã ra một thông báo chung: “Chúng tôi quyết định lựa chọn những khoảnh khắc nổi bật để quỳ gối trong mùa giải để thể hiện sự đoàn kết trước mọi hành vi phân biệt chủng tộc.

Chúng tôi vẫn hoàn toàn thống nhất về việc xóa bỏ định kiến phân biệt chủng tộc, và mang lại một xã hội hòa nhập với sự tôn trọng và cơ hội bình đẳng cho tất cả”.

Ở vòng đấu đầu tiên của mùa giải mới, tất cả các trận đấu sẽ có phần quỳ gối. Ngoài ra, sẽ có các vòng đấu “Không có chỗ cho phân biệt chủng tộc” được lên lịch trước cho tháng 10 và tháng 3.

Các cầu thủ sẽ quỳ gối ở vòng đấu Lễ tặng quà, trận đấu cuối cùng của mùa giải và các trận chung kết FA Cup và League Cup.

Bournemouth đã không quỳ gối ở mùa giải năm ngoái nhưng sẽ ủng hộ ý tưởng của Premier League và quỳ gối ở những trận quan trọng. Trong khi đó, Swansea và Bristol City là những câu lạc bộ ở hệ thống các giải bóng đá chuyên nghiệp Anh sẽ từ chối quỳ gối ở mùa giải tới.

20 đội giành nhiều điểm nhất lịch sử EPL: Man City chỉ xếp thứ 620 đội giành nhiều điểm nhất lịch sử EPL: Man City chỉ xếp thứ 6
Giải đấu cao nhất bóng đá Anh có tên là Premier League vào mùa giải 1992/93, kỷ nguyên EPL chuẩn bị chào đón mùa giải thứ 31 vào cuối tuần này. 
Sau Fofana, Chelsea tiếp tục nhòm ngó một cầu thủ của LeicesterSau Fofana, Chelsea tiếp tục nhòm ngó một cầu thủ của Leicester
Truyền thông Anh cho hay Chelsea đang cân nhắc chiêu mộ Jamie Vardy của Leicester để giải bài toán tiền đạo của đội bóng này.
Thưởng thức đại tiệc Ngoại hạng Anh trọn vẹn 3 mùa giải trên K+Thưởng thức đại tiệc Ngoại hạng Anh trọn vẹn 3 mùa giải trên K+
Premier League mùa giải 2022/23 sẽ trở lại từ ngày 6/8 sau khoảng thời gian chờ đợi, sẽ đem tới những bữa tiệc bóng đá cho người hâm mộ túc cầu, được phát sóng trọn vẹn trên K+.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X