Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Premier League thay đổi luật, MU và Solskjaer hưởng lợi lớn

Thứ Tư 10/06/2020 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sẽ thi đấu trở lại sau 3 tháng vào tuần tới. Nhưng hai ngôi sao của họ là Pogba và Rashford thực tế đã vắng mặt lâu hơn thế.

Các cầu thủ Premier League sẽ thực sự được kiểm tra nền tảng thể lực khi giải đấu trở lại vào tuần tới. Nhưng 2 trong số những trụ cột của Manchester United còn nhận được nhiều sự nghi ngờ hơn thế.

Pogba và Rashford mới trở lại


Không có thành viên nào của MU tham gia một trận chính thức kể từ trận thắng LASK Linz 5-0 vào ngày 12 tháng 3. Tất cả họ đều trải qua 3 tháng tự cách ly tại nhà hoặc chỉ đá tập nội bộ.

Premier League thay đổi luật, MU và Solskjaer hưởng lợi lớn hình ảnh
Pogba và Rashford đã lâu không ra sân thi đấu

MU mới chia đội 1 làm đôi đá 11 vs 11 trong 90 phút trên sân Old Trafford. Trận đấu trên kết thúc với tỷ số 4-4. Sau đó, họ dự định giao hữu với Stoke City song trận đấu đã bị hủy vì HLV Michael O’Neill của đối thủ dương tính với Covid-19.

Tất cả là khó khăn với cầu thủ MU, đặc biệt là bộ đôi Paul Pogba và Marcus Rashford. Cả hai chỉ trở lại tập luyện sau giai đoạn nước Anh gỡ bỏ phong tỏa sau những chấn thương nặng.

Cực sốc: Trận giao hữu của MU bị huỷ vì đối thủ dương tính virus NGAY TRƯỚC giờ bóng lăn
Lẽ ra vào thời điểm này, chúng ta đã có thể theo dõi kết quả trận giao hữu MU vs Stoke, nhưng nó đã bị huỷ bỏ đột ngột.

Dù đã tập luyện bình thường cùng đội 1 MU nhưng xuất phát điểm của họ là kém hơn các đồng đội. Solskjaer muốn thận trọng với cả hai sau những chấn thương mới mắc.

Pogba đã không chơi kể từ chiến thắng 4-1 trước Newcastle trong Lễ tặng quà 26/12 năm ngoái. Trong khi đó, Rashford dính chấn thương ở trận đá lại FA Cup với Wolves vào ngày 15 tháng 1 và ngồi ngoài suốt từ đó.

Ole Gunnar Solskjaer quan sat
Solskjaer từng đau đầu về cách dùng hai ngôi sao

Thông thường, cả hai đều được nới lỏng tập luyện. Nhưng Pogba và Rashford là hai trong số những cầu thủ giỏi nhất của MU và rõ ràng HLV Solskjaer cần họ cho chặng nước rút ở Premier League, nơi CLB đặt mục tiêu vào top 4.

Luật mới giúp sức

Theo các quy định cũ, Solskjaer sẽ gặp khó khăn khi sử dụng Pogba và Rashford đá chính trong những vòng đầu hậu Covid-19 bởi thể lực của họ khó lòng kham cả 90 phút và cần người vào thay. Nhưng khi Premier League chấp thuận tăng số người được thay từ 3 lên 5, vấn đề đã được giải quyết.

Solskjaer thoải mái hơn khi dùng bộ đôi yêu thích của mình. Pogba và Rashford có thể đá chính ngay với Tottenham vào 19 tháng 6 tới trước khi được rút ra nghỉ sau khoảng 1 giờ nếu cần mà vẫn còn nguyên 3 người có thể thay.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X