Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Premier League tạm nghỉ, Mourinho lo sợ Man Utd mất đà phong độ

Thứ Hai 02/10/2017 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Bồ Đào Nha thừa nhận loạt trận quốc tế sắp tới đến không đúng thời điểm chút nào khi Quỷ Đỏ đang thăng hoa với chuỗi bất bại của mình.

Đà hủy diệt hiện tại của Manchester United là không thể phủ nhận khi họ đã thắng 8/9 trận ở Premier League và Champions League từ đầu mùa giải này. Stoke City tới giờ mới là đội duy nhất có điểm khi chạm trán Quỷ Đỏ và họ đã cho thấy tính thời điểm quan trọng ra sao ở đây.

Premier League tam nghi, Mourinho lo so Man Utd mat da phong do hinh anh
Mourinho thừa nhận những quãng nghỉ hai tuần không tốt cho đà phong độ của MU

Cụ thể, trận hòa 2-2 ở Britannia đến ngay khi Premier League trở lại sau hai tuần tạm nghỉ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế. Rõ ràng, phong độ của Man Utd đã bị ảnh hưởng khi nó mất đi tính liên tục và bị đứt quãng. Chính HLV Jose Mourinho cũng phải thừa nhận những kỳ nghỉ dài như thế này thực sự không tốt cho thầy trò ông.

Phát biểu của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha: “Thú thật là tôi không thích những đợt nghỉ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế như thế này, nó không hề tốt chút nào. Trong trường hợp hiện tại của Man Utd thì càng không bởi các cầu thủ của tôi đang đạt phong độ tốt và có thể mất cái đà đó khi mất đi tính liên tục.”

“Nói đâu xa khi ngay sau đợt nghỉ gần đây nhất, chúng tôi trở lại thi đấu và nhận về kết quả không tốt. Mặc dù vây, kêu ca ở đây cũng chẳng giải quyết được việc gì và chúng tôi phải cố gắng thích ứng mà thôi. Quan trọng đối với tôi lúc này là chờ đợi các cầu thủ trở về mà không gặp thêm bất kỳ vấn đề hay chấn thương nào.”

Sau đợt nghỉ hai tuần lần này, Mourinho thậm chí còn đau đáu hơn trước bởi Man Utd cũng sẽ phải chạm trán thách thức thực sự đầu tiên của mùa giải. Quỷ Đỏ thành Manchester hành quân đến Anfield làm khách của đại kình địch Liverpool, ông lớn vốn đang rất khát điểm bởi chuỗi thành tích không tốt trong thời gian gần đây.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X