Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Premier League tạm hoãn, các đội bóng Anh phân cao thấp trên… bàn phím

Chủ Nhật 15/03/2020 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang hừng hực khí thế trong giai đoạn quyết định mùa giải mà lại không được đá vì dịch Covid-19, các đội bóng Premier League đã thể hiện sự sáng tạo của mình trên mạng xã hội.


“Giải đấu vẫn phải được tiếp tục”

Nhận hung tin hoãn giải trong 3 tuần là điều không một CLB nào mong muốn. Mới đây, ngôi sao Victor Lindelof khẳng định MU của anh đang thi đấu hưng phấn, và quãng nghỉ bất đắc dĩ này có thể khiến đối thủ Tottenham sắp tới của họ được phục hồi.

Trong khi đó, Watford sẽ tiếp đón Leicester vào cuối tuần này, và họ đã nghĩ ra cách tranh tài với đối thủ trên trò chơi Football Manager. Twitter của đội bóng đã đăng tải kết quả căng thẳng như một trận đấu chính thức, với tỷ số hoà chung cuộc và họ thậm chí còn… chấp 1 người với chiếc thẻ đỏ của Capoue.

Watford hoa Leicester 1-1 tren FM

Watford hoà Leicester 1-1 trên FM


Các CĐV rất hào hứng với sự sáng tạo này của CLB, nhưng với người hâm mộ của chính Watford thì khác. Họ dè bỉu thậm chí trên điện tử mà Watford cũng không thể giành chiến thắng. Một fan khác đặt câu hỏi, không hiểu CLB đã chơi đi chơi lại bao nhiêu lần mới tránh được thất bại trước Leicester.

Trong khi đó, Southampton đã “gạ kèo” solo với Man City bằng… cờ caro. Twitter của 2 đội liên tục cập nhật diễn biến kịch tính hệt như một trận chung kết Champions League, với những dòng mô tả “vào đi nào”, “hết đường rồi nhé”, “pressing tầm cao này”. Còn Man City cũng nhiệt tình hưởng ứng trò chơi của đội bạn với những bình luận “Nhìn kìa, VAR đang vào cuộc”, “chúng ta vừa cứu thua”. Chung cuộc, trận đấu hấp dẫn này kết thúc với tỷ số hoà 0-0.
 
Tran tranh tai giua Southampton va Man City tren mang

Trận tranh tài giữa Southampton và Man City trên mạng

 

Người nhà sao Man City chính thức có kết quả xét nghiệm Covid-19
Hậu vệ Benjamin Mendy xác nhận người nhà của anh đã có kết quả âm tính với virus corona.
VIDEO: Các ngôi sao làm gì khi không có bóng bánh mùa dịch Covid-19?
Trong mùa dịch Covid-19, việc hạn chế ra ngoài là cần thiết. Vậy các cầu thủ sẽ làm gì trong thời gian này?

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X