Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Premier League tạm hoãn, các đội bóng Anh gặp hạn vì hoàn vé

Thứ Hai 16/03/2020 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do các trận đấu đang tạm thời bị hoãn vì dịch Covid-19, các CLB tại Premier League đang phải đối mặt với bài toán kinh tế rất lớn.
 

Hàng trăm, nghìn CĐV đòi lại tiền vé

 

Không ai mong muốn tình hình dịch bệnh bùng phát và các giải đấu phải dừng lại. Nhưng do điều này đã xảy ra, việc của người hâm mộ Premier League bây giờ là đòi lại tiền vé họ đã chi ra trước đó. Theo thông báo của truyền thông Anh, cuối tuần qua các CLB đã nhận được rất nhiều yêu cầu hoàn trả tiền vé, sau khi giải Ngoại hạng tạm hoãn cho tới tháng 4.
 
Tất nhiên, đó chỉ là khoảng thời gian dự kiến các giải đấu tạm nghỉ, còn thực tế phải nghỉ bao lâu chưa ai có thể trả lời. Nhưng nhiều người hâm mộ biết chắc, cho dù Premier League có quay trở lại chăng nữa, sự an toàn của họ cũng không được đảm bảo. Vì vậy, rất nhiều CĐV đã “chắc cốp” và email cho đội bóng thân yêu để đòi lại tiền.

Cac SVD nuoc Anh dong cua vi dich Covid 19

Các đội bóng Premier League phải hoàn lại tiền vé cho người hâm mộ


Theo quy định, nếu trận đấu bị hoãn, vé của CĐV sẽ được bảo lưu cho đến khi đá lại. Một số CLB đã đưa ra giải pháp cộng dồn số vé từ nay tới cuối mùa (đối với những fan mua vé cả mùa) sang mùa giải năm sau. Còn không, họ buộc phải giải quyết bằng cách trả lại tiền cho các fan do trận đấu bị huỷ.
 
Đối với một vài CLB như Chelsea, đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng hoàn trả số tiền vé nếu có yêu cầu hoàn lại 48 giờ trước khi trận đấu bắt đầu, trừ những trận ở cúp châu Âu. Thời gian quy định được trả tiền với những đội bóng khác là Arsenal (72 giờ), Liverpool (14 ngày), Man City (21 ngày), Tottenham (7 ngày). 
 
Riêng MU sẵn sàng trả toàn bộ số vé nếu trận đấu bị huỷ, đồng nghĩa họ chính là đội bóng “lõm” nhất mùa dịch (vì ít nhất thì những đội bóng khác không phải trả tiền vé ở lượt trận cuối tuần qua).
 
Tất nhiên, số phận chung của các CLB đều bi đát như nhau, nếu như giải đấu bị hoãn lại, hoặc thậm chí là huỷ bỏ toàn bộ.
 
Pogba, Rashford và những ngôi sao đang “hưởng lợi” vì Covid-19
Tất nhiên, chẳng ai vui vẻ gì với sự bùng phát của dịch bệnh virus Corona, nhưng với những ngôi sao đang dính chấn thương như Paul Pogba, điều này lại giúp họ...
Chùm ảnh: Sự hoang tàn của nước Anh khi Premier League bị huỷ
Xuất hiện những ca nhiễm Corona đầu tiên trong giới cầu thủ, Premier League đã tạm hoãn 2 vòng đấu và lúc này, xứ sở sương mù vắng vẻ hơn bao giờ hết.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X