Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Premier League sở hữu một đội hình toàn "hàng thải" chất lượng cao

Thứ Sáu 23/08/2013 00:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Mail đã đưa ra danh sách 11 cầu thủ, những người đã thi đấu nhiều trận ở Premier League và đang mong muốn tìm được bến đỗ mới trước khi TTCN đóng cửa.

1- Emmanuel Adebayor

Cầu thủ của Tottenham có giá khoảng 5 triệu bảng. Dù Adebayor dày dạn kinh nghiệm nhưng anh lại có số bàn thắng nghèo nàn trong màu áo Tottenham. Điểm đến của chân sút này có thể là Besiktas, Fenerbahce và CSKA Moscow.

Adebayor đang bị lãng quên tại Tottenham
Adebayor đang bị lãng quên tại Tottenham

2- Victor Moses

Moses có giá khoảng 8 triệu bảng và Chelsea có thể bán hoặc đem anh cho mượn. Hiện HLV Mourinho đang có nhiều sự lựa chọn khác ngoài anh. Bởi vậy, Victor Moses đã phải đối mặt với viễn cảnh rời khỏi Stamfrod Bridge. Bến đỗ tiếp theo của anh có thể là các đội bóng như Everton, West Brom và Stoke.

3- Scott Sinclair 

Sinclair có giá khoảng 5 triệu bảng. Anh cũng có thể được Man City đem cho mượn. Ở Etihad, Sinclair có ít cơ hội thể hiện tài năng bởi số lần ra sân của anh là ít ỏi. Các CLB như West Brom, Everton và Newcastle thích mượn Sinclair. Trọng khi đó, Southampton có thể mua anh.

4- Nicklas Bendtner

Bendtner đã được Arsenal đem cho Juventus mượn hồi mùa giải trước. Tuy nhiên Bendtner đã thất bại trong việc tìm kiếm bàn thắng ở Italia. Chân sút của "Pháo thủ" có giá khoảng 3 triệu bảng và Arsenal cũng không mặn mà giữ chân anh nữa. Lúc này Bendtner muốn có khởi đầu mới ở một CLB mới. Malaga, Trabzonspor, FC Basel sẵn lòng chiêu mộ anh. Trong khi đó, Hull City lại muốn mượn.

5- Martin Skrtel

Hậu vệ của Liverpool có giá khoảng 10 triệu bảng và anh muốn được ra sân thi đấu nhiều hơn. Napoli rất muốn mượn anh, trong khi đó Arsenal và Man City đang cân nhắc tới việc chiêu mộ.

6- Jermain Defoe

Chân sút có giá 6 triệu bảng của Tottenham chỉ là sự lựa chọn thứ hai trên hàng công của HLV Villas-Boas. Với sự xuất hiện của Soldado, Defoe khó mà cạnh tranh được một vị trí chính thức. QPR, Stoke, West Brom và West Ham đang muốn mượn anh. Trong khi đó Rubin Kazan muốn mua Defoe.

7- Gareth Barry

Barry có giá 3 triệu bảng. Anh đang ở năm cuối trong hợp đồng với Man City và không được ra sân thường xuyên. CLB Everton đang muốn mượn anh.

8- Phil Bardsley

Cầu thủ của Sunderland có giá khoảng 2 triệu bảng. Phil Bardsley đã không được HLV Paolo Di Canio trọng dụng nhưng Fulham, Blackburn và Newcastle lại rất quan tâm đến anh.

9- Dan Gosling

Gosling có giá 2 triệu bảng và đã thường xuyên phải ngồi ghế dự bị ở Newcastle. Crystal Palace và Cardiff City được xem là những nơi mà Gosling có thể chuyển tới.

10 - Heurelho Gomes

Thủ môn của Tottenham có thể gia nhập CLB khác tự do. Anh chỉ còn là sự lựa chọn thứ ba trong khung gỗ ở White Hart Lane. PSV và FC Twente rất quan tâm đến anh.

11- Federico Macheda

Macheda hầu như không có tương lai ở Old Trafford khi mà HLV David Moyes có nhiều sự lựa chọn trên hàng công của M.U. Giá của cầu thủ người Italia là 4 triệu bảng và anh có thể được đem cho mượn. Các đội bóng như Parma, Fiorentina và thậm chí Doncaster Rovers đều muốn mượn Macheda.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X