Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Premier League không phải miền đất hứa với Messi!”

Thứ Ba 15/09/2020 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Jorge Valdano đã khuyên Lionel Messi không chuyển sang Premier League bởi tiềm ẩn nhiều sự rủi ro.

Messi ở lại Barca

Lionel Messi đã ra yêu cầu rời Barcelona trong mùa hè này. Tuy nhiên, điều đó đã không trở thành hiện thực bởi sự ngăn cản của lãnh đạo Blaugrana. Messi buộc phải ở lại Barca ít nhất là cuối tháng 6 năm 2021, thời điểm anh hết hạn hợp đồng.

Manchester City được xem là CLB quan tâm hàng đầu đến việc chiêu mộ Messi. Thầy cũ tại Barcelona là Pep Guardiola được xem là phù hợp với tiền đạo người Argentina này. Tuy nhiên, Valdano – cựu danh thủ lừng danh một thời khuyên hậu bối đồng hương không nên chọn nước Anh làm đích đến.

Premier League không phải miền đất hứa với Lionel Messi! hình ảnh
Messi muốn rời Barca nhưng không được

Valdano có nhìn nhận

Ông nói với Onda Cero Radio: “Tôi không rõ Premier League với sự cạnh tranh cực lớn có là một điểm đến tốt cho Messi hay không. PSG sẽ thoải mái hơn, dễ chịu hơn trong những năm cuối sự nghiệp của một thiên tài.”

“Đó là một cầu thủ rất giàu sự cạnh tranh và biết cách dành thời gian để duy trì sự sắc bén thông qua các trận đấu. Không dễ dàng chấp nhận việc ngồi dự bị chờ đợi những khoảnh khắc lớn.”

Valdano rất vui khi thấy Messi ở lại Tây Ban Nha và để ngỏ khả năng anh gia hạn hợp đồng với Barca. Người đàn ông 65 tuổi nói thêm: “Tôi đã nghĩ Messi sẽ đến một giải đấu khác và việc cậu ấy ở lại La Liga có vẻ là một tin tuyệt vời.”

“Đó là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, không chỉ vì hình ảnh được thể hiện mà còn là niềm vui khi chứng kiến một cầu thủ đẳng cấp đó. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra khi mùa giải tiếp diễn.”

“Có thể Messi sẽ chia tay như yêu cầu trong bản fax hoặc mọi thứ sẽ thay đổi. Nó sẽ phụ thuộc vào chủ tịch, kết quả thi đấu và ý chí của người sẽ bước sang tuổi 34 vào năm tới.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X