Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

BTC Premier League sắp đưa ra quyết định quan trọng

Thứ Hai 23/03/2020 12:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Premier League đã được quyết định tạm hoãn đến hết tháng 4 nhưng theo thông tin mới nhất, BTC giải đấu sẽ tổ chức thêm một cuộc họp vào ngày 03/04 nhằm đưa ra các giải pháp cho phần còn lại của mùa giải.

BTC Premier League sắp ra thêm những quyết định mới


Đại dịch Covid-19 đang hoành hành khắp châu Âu, khiến mọi hoạt động thể thao và văn hóa đều bị đóng băng. VCK Euro 2020 đã chính thức phải lùi lại 1 năm. Trong khi đó, LĐBĐ Anh (FA) cũng quyết định hoãn các giải đấu ở trong nước đến hết tháng 4.
 
Vì COVID-19, Premier League tạm hoãn hình ảnh

Premier League hiện đang tạm hoãn


Mới nhất, theo thông tin được football.london đăng tải thì LĐBĐ Anh sẽ tổ chức một cuộc họp quan trọng vào ngày 3/4 nhằm bàn thảo các giải pháp tổ chức giai đoạn còn lại của mùa bóng.

Theo đó, các trận cầu có thể sẽ phải diễn ra trên SVĐ không có khán giả. Chưa dừng lại ở đây, Premier League dự tính chiến dịch 2019/20 phải kết thúc chậm nhất vào ngày 08/08, để còn kịp thời điểm để mùa giải 2020/21 bắt đầu theo như thường niên. 

Trước đó, Telegraph tiết lộ, Premier League nhiều khả năng sẽ chỉ có thể trở lại vào đầu tháng 6. Hiện ở Anh tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp. Đã có 5.683 ca dương tính với virus corona ở quốc qua này, trong đó 281 người tử vong.

Premier League đã đi qua được 29 vòng. Liverpool đang dẫn đầu với 25 điểm nhiều hơn Man City, đội xếp thứ 2. Cuộc đua vô địch gần như đã ngã ngũ, song cuộc chiến trụ hạng và cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu vẫn đang diễn ra vô cùng quyết liệt.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X