Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Premier League: Pellegrini lần thứ hai liên tiếp được bình chọn là HLV xuất sắc nhất tháng

Thứ Sáu 07/02/2014 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Với thành tích ấn tượng của Manchester City trong tháng Một, HLV Pellegrini lần thứ hai liên tiếp được bình chọn là HLV xuất sắc nhất tháng.

Mặc dù vẫn chưa thể vượt mặt Arsenal trên bảng xếp hạng Premier League nhưng Man City vẫn có thể tự hào khi HLV Pellegrini lần thứ hai liên tiếp được bình chọn là huấn luyện viên xuất sắc nhất tháng trong mùa này.

Pellegrini
HLV Pellegrini lần thứ hai liên tiếp được vinh danh

Tháng Một, Man City đã ra sân cả thảy 9 trận và giành được thành tích hết sức đáng tự hào khi thắng 8, hòa 1. Man City toàn thắng cả bốn trận tại Premier League với trận đấu ấn tượng nhất là trận thắng 5-1 ngay trên sân nhà của Tottenham để khép lại đầu năm đầy thành công.

Còn tại các Cúp quốc nội, Man City cũng dễ dàng vượt qua vòng 4 FA Cup khi đánh bại Blackburn tới 5-0 ở trận đá lại (sau khi hòa 1-1 ở trận đầu tiên) rồi tiếp tục vượt qua Watfort với tỉ số 4-2. Còn ở Capital One Cup, Man City đường hoàng bước vào trận chung kết khi vượt qua Westham với tổng tỉ số 6-0.

Với thành tích ấn tượng này, HLV Pellegrini đã sánh ngang với HLV Ancelotti khi chiến lược gia người Italia cũng từng làm được điều tương tự khi dẫn dắt Chelsea năm 2011.

Cầu thủ được bình chọn xuất sắc nhất tháng 1 là Adam Johnson của Sunderland. Với hattrick ghi vào lưới Fullham trong trận thắng 4-1, bàn gỡ hòa 2-2 trong trận gặp Southampton và bàn thắng duy nhất giúp Sunderland vượt qua Stoke, Adam Johnson đã được gọi trở lại vào ĐT Anh và lọt vào tầm ngắm của Liverpool.

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X