Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Các CLB Premier League thống nhất hạn chót kết thúc mùa giải

Thứ Năm 23/04/2020 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu kết thúc phần còn lại của các giải VĐQG châu Âu, Champions League và Europa League sẽ được tiến hành ngay.

Các CLB Premier League đã thống nhất kết thúc mùa giải vào ngày 31 tháng 7 trong bối cảnh quốc gia vẫn đang trong tình trạng bị phong tỏa. Người ta đã đồng ý rằng các giải đấu sẽ cố gắng khởi động lại vào tháng 6 sau một cuộc họp trực tuyến những người đứng đầu UEFA và 55 liên đoàn thành viên.

UEFA muốn các giải đấu trong nước được hoàn thành trước khi Champions League và Europa League mùa này được nối lại. Và các CLB Premier League đã chốt ngày 31 tháng 7 là hạn chót hoàn tất phần còn lại của giải.

Các CLB Premier League thống nhất hạn chót kết thúc mùa giải hình ảnh
Premier League đang bị hoãn do đại dịch

Không có dấu hiệu chấm dứt phong tỏa hoặc giãn cách xã hội sớm khi các quốc gia trên thế giới tiếp tục vật lộn với đại dịch Covid-19. Các trận đấu còn lại mùa này vẫn phải diễn ra trên các sân không khán giả.

20 CLB Premier League chuẩn bị tổ chức một cuộc họp từ xa khác vào ngày 1 tháng 5. Mirror cho biết những người có trách nhiệm hy vọng sẽ bắt đầu lại mùa giải vào ngày 8 tháng 6.

Chủ tịch các giải đấu châu Âu, Lars-Christer Olsson từng nói: “Kế hoạch của chúng tôi là kết thúc các giải đấu trong nước vào cuối tháng 7. Sau đó, chúng ta có thể tổ chức các giải đấu châu Âu vào tháng 8.”

“UEFA có thể linh hoạt nhưng chúng tôi vẫn tự tin các giải đấu có thể kết thúc. Hầu hết các quốc gia có thể làm điều đó dù các trận đấu phải tổ chức mà không có người hâm mộ.”


Ở Premier League, hầu hết các đội bóng còn 9 trận nữa. Những Manchester City, Sheffield United, Arsenal và Aston Villa mỗi đội còn 10 trận. Liverpool đang dẫn đầu với 25 điểm nhiều hơn đội thứ 2 Man City và chỉ cần thêm 6 điểm là chắc chắn vô địch. Việc kết thúc Premier League sẽ định đoạt ngôi vô địch, các vé dự châu Âu cùng các suất xuống hạng.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X