Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Premier League: Người thắng, kẻ thua

Thứ Hai 22/10/2007 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Một tuần làm việc vất vả của các chiến binh ở Premiership đã mang đến cho người hâm mộ nhiều điều thú vị. Trong đó, những người chiến thắng thì được phép ngẩng cao đầu còn kẻ thất bại chỉ còn cách làm mới lại mình ở vòng đấu sau.

Drogba đã vượt qua mặc cảm của mình

Người thắng

Didier Drogba - Tiền đạo Chelsea đã thể hiện một phong độ tuyệt vời và giúp cho Chelsea giành thắng lợi thuyết phục trước Boro. Dù mới nói những điều bị cho là đáng trách nhưng anh đã kịp sửa lỗi lầm của mình. Chắc chắn, hình ảnh của Drogba vẫn thắm được trong trái tim những người yêu The Blues.

Fulham - Không có được 3 điểm trước Derby nhưng những gì các cầu thủ Fullham thể hiện xứng đáng được khen ngợi. Họ đã thi đấu một trận tuyệt vời khiến cho Lawrie Sanchez phải thốt lên "đây mới là Fullham tốt nhất của mùa giải này".

Alan Curbishley và Arsene Wenger - Cả hai đều có một chiến thắng tuyệt vời trước các đối thủ. Khả năng xoay chuyển tình thế cùng với phương pháp điều chỉnh nhân sự đúng đắn đã mang đến cho hai vị huấn luyện viên này 3 điểm. Wenger đã tin vào Theo WalcottTomas Rosicky trong khi Alan Curbishley xuất sắc vopwis sự có mặt của

Nolberto Solano.

Rooney đã hiện hình trở lại

Jamie Carragher
- Trận derby vùng Merseyside, Carragher đã thể hiện một phong độ tuyệt vời, giúp The Kop đứng vững trước hầu hết các đợt tấn công của đội chủ nhà Everton. Kết quả cuối cùng của trận đấu đã nói lên tất cả, nỗ lực của anh đã được đền đáp.

Wayne Rooney

Carlos Tevez - Bộ đôi này giờ đây mới thực sự trở nên khủng khiếp trên hàng công của Quỷ Đỏ. Luôn đá bóng nhiệt tình và đầy chất kỹ thuật, hai người đã phối hợp dẫn đến pha làm bàn nâng tỷ số lên 2-1, đánh dấu sự trở lại đích thực của Quỷ Đỏ.

Kẻ thua

Craig Gordon - Không phải nhận được nhiều lời đáng trách của dư luận nhưng chắc chắn thủ thành số một tuyển Scotland cũng đã có một đêm mất ăn mất ngủ sau khi để lọt lưới một bàn hết sức đáng tiếc đêm qua. Cú sút bóng của Solano đã đập đúng cột dọc và bật vào chân anh dâng tặng cho West Ham bàn thắng quý như vàng.
Everton
- Nói gì thì nói, họ đã là người thua trận dù bị nhận một chiếc thẻ đỏ hơi nặng tay từ trọng tài. Thi đấu với 9 người trên sân trước một Liverpool đang khát khao thể hiện mình, Everton thua là chuyện hoàn toàn hiển nhiên.

Gordon chỉ có thể trách số phận

Steven Gerrard
- Đội trưởng Liverpool dù ra về cùng với đội bóng của mình với 3 điểm nhưng có lẽ anh không được vui tột độ. Phong độ kém cỏi cũng những bước chạy nặng nề đã khiến cho Gerrard mất đi vũ khí sắc bén nhất của mình. Một trận đấu lớn nhưng anh là một con người quá nhỏ bé trong dòng cháy này.

Robert Earnshaw - Người đã ghi bàn thắng cho đội tuyển quốc gia ở giữa tuần vừa rồi đã không là chính mình trong trận đấu tuần này. Earnshaw đã phụ lòng người hâm mộ khi thể hiện phong độ kém cỏi, vô duyên trước những tình huống ngon ăn. Còn nhiều việc phải là đối với anh ở Premiership.

  • Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X