Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Premier League tiếp tục nghỉ tới cuối tháng 4

Thứ Năm 19/03/2020 12:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với hơn 2500 ca nhiễm virus Corona trên khắp nước Anh, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) quyết định các trận đấu còn lại của các giải đấu thuộc bóng đá Anh sẽ được hoãn tới hết 30/4
 

Ngoại hạng Anh nghỉ hết ngày 30/4

 

Ngay sau những ca nhiễm bệnh đầu tiên giới cầu thủ của HLV Mikel Arteta và tiền vệ Hudson-Odoi, FA đã ra chỉ thị hoãn Premier League trong 3 tuần, tới ngày 3/4. Sau cuộc họp của UEFA với 55 nước thành viên mới đây (17/3), EURO 2020 sẽ lùi lại 1 năm để dành thời gian cho các giải quốc nội hoàn thành, muộn nhất vào ngày 30/6.
 
Nhưng theo thông tin mới nhất được hàng loạt tờ báo Anh đăng tải, cuộc họp của FA với các đội bóng vào hôm nay (19/3) sẽ có quyết định hoãn giải thêm 3 tuần nữa, cho tới hết tháng 4. Nước Anh đang ngày càng gia tăng số ca nhiễm bệnh và đến nay đã có hơn 2500 người mắc Covid-19.

Thông báo ghi rõ:

"Vì tình hình dịch bệnh Covid -19 các giải đấu FA, Premier League, giải bóng đá nữ đều bị ảnh hưởng. Chúng tôi đã bàn luận để đưa ra phương án tối ưu nhất để mùa giải 2019/20 có thể kết thúc trọn vẹn và đảm bảo tất cả các trận đấu thuộc giải quốc nội đều được diễn ra trong an toàn nhất có thể.

Việc hoãn Euro 2020 đã tạo điều kiện cho các giải đấu còn lại trong năm nay có thể hoàn thành. Chính vì vậy, chúng tôi thống nhất các giải đấu bóng đá Anh sẽ được hoãn không sớm hơn ngày 30/4.

Tình hình Covid-19 hiện tại vẫn rất khó lường và chúng tôi đặt sức khỏe của tất cả mọi người, các cầu thủ và các CĐV lên hàng đầu. Chúng tôi sẽ tiếp tục tuân theo những chỉ thị của chính phủ và phối hợp để sao cho tìm ra được phương án tiếp tục mùa giải nếu điều kiện cho phép."

Rộ tin Premier League tiếp tục nghỉ tới cuối tháng 4 hình ảnh

Premier League sẽ nghỉ thêm 3 tuần nữa


Huyền thoại MU có hành động cực đẹp giữa mùa dịch Covid-19

Trong thời gian dịch bệnh Covid-19 đang bùng phát, huyền thoại MU Gary Nevilla đã quyết định sử dụng 2 khách sạn của mình làm nơi cách ly cho những nhân viên y...
Bị thanh lý hợp đồng vì từ chối ra sân, cầu thủ từng khoác áo MU lên tiếng giải thích
Trong bối cảnh các giải đấu lớn tại châu Âu đang tạm hoãn vì virus Corona, đội bóng của tiền vệ John Obi Mikel vẫn bắt anh đá tiếp.
MU sẽ có Sanchez, Smalling và Henderson ở giai đoạn cuối mùa giải?
Ngoại hạng Anh bị hoãn vì COVID-19 và theo dự kiến, giải đấu sẽ trở lại vào đầu tháng 4. Tuy nhiên, Premier League có thể tiếp tục phải tạm dừng nếu tình hình...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X