Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Premier League mùa 2015/2016 sẽ là cuộc đua… ngũ mã?

Thứ Năm 30/07/2015 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Jose Mourinho của Chelsea đã lên tiếng khẳng định rằng Premier League 2015/2016 sẽ là cuộc cạnh tranh hấp dẫn giữa 5 đội bóng.

Premier League mua 20152016 se la cuoc dua ngu ma hinh anh
HLV Jose Mourinho (Chelsea)

Mùa giải năm ngoái, Chelsea đã bước lên ngôi vô địch một cách hoàn toàn thuyết phục sau khi có những màn trình diễn hết sức ấn tượng ở giai đoạn lượt đi. Mặc dù vậy, từng có không ít thời điểm, đội quân của HLV Jose Mourinho cảm nhận được những áp lực mạnh mẽ đến từ các đối thủ bám đuổi phía sau.

Bản thân “Người đặc biệt” cũng thừa hiểu rằng cuộc cạnh tranh danh hiệu Premier League 2015/2016 chắc chắn sẽ còn khắc nghiệt hơn rất nhiều. Trong một diễn biến mới nhất, đích thân vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã lên tiếng chia sẻ quan điểm cho rằng có tới 5 đội bóng tham gia vào cuộc đua vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa giải năm sau.

Phát biểu trước báo giới, cựu chiến lược gia Real Madrid cho biết: “Nhiều năm trước, chức vô địch Premier League chỉ là câu chuyện nội bộ giữa M.U và Arsenal. Tuy nhiên, Chelsea sau đó đã dần dần chen chân được vào cuộc đua này. Từng có những giai đoạn, 3 CLB trên luôn tạo ra khoảng cách đáng kể với phần còn lại của Premier League”.

“Thế nhưng, vào thời điểm hiện tại, mọi chuyện đã thay đổi rất nhiều. Theo nhận định của tôi, sẽ có 5 đội bóng đủ khả năng cạnh tranh danh hiệu vô địch trong mùa giải sắp tới. Một trong số đó sẽ bước lên ngôi vương và chắc chắn, cũng có một đội khác không giành được vé dự Champions League. Thật khó có thể dự đoán bất cứ điều gì bởi giải Ngoại hạng Anh bao giờ cũng khắc nghiệt”.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X