Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Premier League "lõm" 340 triệu bảng kể cả đá lại

Thứ Ba 12/05/2020 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Câu chuyện các đội bóng Anh cố sống cố chết để khởi động lại mùa giải có nguyên nhân lớn đến từ số tiền bản quyền truyền hình, nhưng thực tế Premier League đã mất sẵn hàng trăm triệu bảng.
 

Ngoại hạng Anh lỗ nặng
 

Theo dự đoán của các chuyên gia tài chính, giải đấu hàng đầu xứ sở sương mù đối diện nguy cơ mất trắng 1 tỷ 2 bảng Anh tiền bản quyền truyền hình, trong trường hợp Premier League bị huỷ bỏ ngay từ lúc này.
 
Và tính đến thời điểm hiện tại, đã có 340 triệu bảng đội nón ra đi, sau khi tất cả những trận đấu và những chương trình phát sóng trước/sau trận liên quan không theo đúng tiến độ. Đó là chưa kể, Premier League đã phải hỗ trợ gói hàng chục triệu bảng để giải cứu những giải đấu thấp hơn.

Premier League lõm 340 triệu bảng kể cả đá lại hình ảnh

Premier League lỗ 340 triệu bảng vì không diễn ra theo đúng kế hoạch


Bởi vậy, ưu tiên của FA vẫn là hoàn thành mùa giải – với động thái mới nhất từ Chính phủ cho phép các hoạt động thể thao bắt đầu vào tháng 6. Nhưng tất nhiên, mọi chuyện còn phải phụ thuộc vào tình hình dịch bệnh, cũng như khả năng kiểm soát của các đội bóng.
 
Theo thông tin mới đây, Brighton có thêm 3 cầu thủ dương tính với Covid-19 (không tiết lộ danh tính), vì vậy vẫn chưa thể biết Ngoại hạng Anh sẽ đối mặt với quyết định ra sao. Chỉ có điều chắc chắn xảy ra – đó là dù đá tiếp hay huỷ bỏ, thì các đội bóng Anh cũng thất thu mùa giải này vì vấn đề bản quyền truyền hình.

NÓNG: Premier League được chính phủ cho phép trở lại sớm
Premier League có thể trở lại trên các sân đóng kín sớm nhất là vào ngày 1 tháng Sáu sau khi được Chính phủ bật đèn xanh.
Sao trẻ Brandon Williams chiếm trọn tình yêu fan MU chỉ bằng một cú nhấp chuột
Không cần phải nói nhiều, hậu vệ Brandon Williams vẫn gây bão mạng xã hội và được các CĐV Man United ca ngợi hết lời.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X