Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Premier League lập kỷ lục mới về số lượng thẻ phạt

Chủ Nhật 17/09/2023 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Premier League đã lập kỷ lục mới về số lượng thẻ phạt rút ra trong một ngày. Riêng trận đấu giữa Spurs và Sheffield United đã ghi nhận tới 13 thẻ phạt.

Có tổng cộng 44 thẻ vàng được rút ra trong loạt trận Premier League thứ Bảy vừa qua. Đây là kỷ lục mới về số thẻ được rút ra trong một ngày, phá kỷ lục được thiết lập cách đây 25 năm trước vào ngày 22/8/1998 là 43 thẻ.

the vang
Premier League lập kỷ lục mới về số lượng thẻ vàng

Trận đấu giữa Tottenham và Sheffield United có số thẻ phạt nhiều nhất là 13 thẻ. Trong số này có 11 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ. Trận đấu này được bù giờ hơn 115 phút. Các cầu thủ Tottenham đã lội ngược dòng để giành chiến thắng với tỉ số 2-1 nhờ những bàn thắng liên tiếp ở phút 98 và 100, khiến cho nhiều cầu thủ bên phía Sheffield cảm thấy bất mãn. Thẻ đỏ mà Oliver McBurnie phải nhận đến ở phút 104.

Con số 13 thẻ phạt ở trận thắng của Tottenham trước Sheffield United là số lượng thẻ phạt nhiều nhất được rút ra trong một trận đấu ở Premier League.

Một trận đấu khác cũng có số thẻ vàng xuất hiện nhiều là Aston Villa gặp Crystal Palace. Villa cũng ngược dòng giành chiến thắng và ghi 2 bàn ở phút 98 và 101. Có tới 3 thẻ vàng được trọng tài rút ra trong khoảng thời gian bù giờ của trận đấu.

Việc các trận đấu ở Premier League tăng thời lượng thi đấu cũng là một nguyên nhân khiến số lượng thẻ phạt xuất hiện nhiều hơn. Đơn cử như 2 trận đấu kể trên đều có nhiều hơn 105 phút thi đấu. Hôm qua Premier League cũng có 7 trận thi đấu và chia trung bình thì mỗi trận có xấp xỉ 6,2 thẻ phạt.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Arne Slot đang khởi đầu như mơ tại Liverpool - Lý do là gì?

Arne Slot đang khởi đầu như mơ tại Liverpool - Lý do là gì?

Arne Slot đang khởi đầu như mơ tại Liverpool - Lý do là gì?

Arne Slot đang có một sự khởi đầu không thể tốt hơn trên chiếc ghế HLV trưởng của Liverpool. Trên thực tế, chưa từng có một vị HLV nào của The Reds tạo ra được sự khởi đầu tốt như ông. Đoàn quân của chiến lược gia người Hà Lan đã giành 9 chiến thắng sau 10 trận đã chơi trên mọi đấu trường – trong lịch sử CLB này, Slot chính là nhà cầm quân có chuỗi 10 trận khởi đầu đạt thành tích tốt nhất. 

Video

Xem thêm
top-arrow
X