Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Premier League là lựa chọn hoàn hảo cho Victor Osimhen

Thứ Ba 09/01/2024 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Arsenal, Emmanuel Adebayor tin rằng đã đến lúc Victor Osimhen chuyển đến Premier League trong bối cảnh được Chelsea và Arsenal quan tâm. 

Victor Osimhen đang khẳng định mình là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới tại Napoli. Mùa giải trước, cầu thủ 25 tuổi này đã ghi 26 bàn sau 32 trận ở giải VĐQG để đưa câu lạc bộ của mình giành chức vô địch Serie A, mùa giải này anh đã ghi 7 bàn sau 13 lần ra sân.

Với những màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ người Nigeria được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Chelsea và Arsenal là những đội bóng Anh quan tâm đến tiền đạo của Napoli, cả hai đội bóng thành London đều cần hỏa lực mới. 

Victor Osimhen duoc khuyen nen den Anh thi dau

Victor Osimhen được khuyên nên đến Anh thi đấu

Tuy nhiên, một động thái trong kỳ chuyển nhượng vào tháng 1 năm 2024 có vẻ khó xảy ra vì Napoli sẽ không bán trừ khi điều khoản giải phóng trị giá 112 triệu bảng của Osimhen được kích hoạt. Hơn nữa, tiền đạo này hiện đang tham dự Cúp bóng đá châu Phi.

Tuy nhiên, cựu tiền đạo của Arsenal và Man City, Emmanuel Adebayor, người gần như là cố vấn cho Osimhen, đã ủng hộ cầu thủ người Nigeria đến thi đấu ở Premier League như huyền thoại Didier Drogba của Chelsea.

Cựu ngôi sao Togo nói với BBC Sport Africa: “Cậu ấy có đủ mọi thứ để có thể tỏa sáng ở Anh. Tôi đang hy vọng Osimhen chuyển đến Premier League và thể hiện khả năng của mình. Premier League là giải đấu khắc nghiệt nhất và hay nhất trên thế giới.

Osimhen đã thể hiện khả năng ở Italia, tôi nghĩ đây là thời điểm thích hợp để cậu ấy chuyển đến Anh và thay thế thần tượng Drogba của mình. Cậu ấy có tất cả những gì cần thiết để tạo nên tên tuổi và viết nên một chương tuyệt vời ở Anh như Drogba”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X