Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Premier League không đá tại sân trung lập, CĐV Liverpool sẽ làm loạn!”

Thứ Bảy 09/05/2020 00:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Jason McAteer lo ngại rằng đám đông sẽ tụ tập tại sân Anfield để ăn mừng chức vô địch của Liverpool nếu Premier League quyết định cho các CLB dùng sân nhà thay vì trung lập.

Premier League và những tranh luận

Premier League đã có kế hoạch khởi động lại sau khi phải tạm hoãn từ ngày 13 tháng 3 do đại dịch Covid-19. Đã có nhiều cuộc tranh luận về mốc thời gian giải đấu tiếp tục và với cách thức nào.

Giám đốc điều hành của Brighton, Paul Barber đã phản đối dự án khởi động lại Premier League với các trận đấu được diễn ra trên sân trung lập. Đây chỉ là 1 trong 6 CLB không muốn như vậy bởi cho rằng nó sẽ làm ảnh hưởng đến tính toàn vẹn của giải đấu.

Premier League không sân trung lập, CĐV Liverpool sẽ làm loạn! hình ảnh
Premier League vẫn chưa chốt cách thức tổ chức lại

McAteer cho ý kiến

McAteer cho rằng việc cho các CLB sử dụng sân nhà ở phần còn lại của mùa giải là không hợp lý. Cựu tiền vệ người CH Ireland lấy ví dụ là sân Anfield – nơi khó tránh tụ tập đông người nếu Liverpool – đội chỉ còn cách chức vô địch Premier League có 6 điểm thi đấu.

McAteer nói: “Ngay trước khi phong tỏa, tôi đã có lo lắng về việc đám đông có thể tụ tập bên ngoài sân Anfield, đặc biệt là nếu Premier League tiếp tục trên sân không khán giả.”

“Nếu Liverpool vô địch tại sân nhà mà không có ai ở bên trong, 30.000 người trở lên sẽ xuất hiện bên ngoài sân để ăn mừng. Tại thời điểm đó, chúng ta không biết tình hình chống dịch sẽ tồi tệ đến mức nào.”

Premier League không đá tại sân trung lập, CĐV Liverpool sẽ làm loạn! hình ảnh 2
McAteer lo CĐV Liverpool khó kìm nén

“Tất cả mọi người đã chờ đợi thời khắc này trong 30 năm, đã có nhiều sự tích tụ, cục diện gần như đã ngã ngũ và không ai muốn bỏ lỡ. Sẽ có rất nhiều người ra đường để ăn mừng.”

“Dù lúc này tất cả chúng ta đều hiểu biết nhiều hơn về virus corona, điều đó vẫn có thể xảy ra. Vì vậy, một cách để tránh vấn đề đó là tổ chức các trận đấu ở những địa điểm trung lập.”

“Từ góc nhìn của Liverpool, nếu các trận đấu vẫn diễn ra tại Anfield và danh hiệu được quyết định ở đó, mọi người sẽ tụ tập. Đó là điều khó ngăn cản với cảnh sát. Vì sự an toàn, chúng ta không thể mạo hiểm như vậy.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X