Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Premier League khác biệt ra sao trong mắt Higuain?

Thứ Ba 05/02/2019 03:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ của tiền đạo người Argentina sau gần hai tuần cập bến Chelsea và bắt đầu hòa nhập với môi trường bóng đá Anh.

Sau hai trận đầu tiên thể hiện diện mạo nhạt nhòa có thể chấp nhận được, tân binh Gonzalo Higuain đã chính thức “mở tài khoản” cho đội bóng mới Chelsea bằng cú đúp góp công vào chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Huddersfield Town, qua đó tạm thời dẹp bỏ những hoài nghi về khả năng hòa nhập trong môi trường bóng đá Anh nổi tiếng khắc nghiệt.

Tiền đạo Higuain của Chelsea nói về Premier League khác biệt sao hình ảnh
Tiền đạo Higuain của Chelsea nói về Premier League

Mặc dù vậy, bản thân tiền đạo người Argentina hiển nhiên vẫn cảm nhận được sự khác biệt rõ ràng so với Serie A nước Ý, nơi anh đã làm mưa làm gió trong màu áo Napoli rồi Juventus. Chia sẻ của cựu ngôi sao Real Madrid sau gần hai tuần cập bến Stamford Bridge: “Các hậu vệ ở đây quyết liệt hơn nhiều mỗi khi tôi có bóng trong chân.”

“Nói chung thì tôi vẫn đang có ấn tượng rất tốt với bóng đá Anh, trong khi việc hòa nhập cũng luôn được hỗ trợ giúp sức bởi các đồng đội mới. Tôi tự tinh mình sẽ ngày càng chơi tốt hơn cho Chelsea ở Premier League. Tất nhiên rồi, bên cạnh yếu tố chuyên môn thì sự sôi động nơi đây thực sự không đâu có thể sánh bằng, với các sân vận động luôn luôn đầy ắp những khán giả nồng hậu.”

Màn vùi dập Huddersfield cùng thất bại của Arsenal trước Man City sau đó đã đưa Chelsea trở lại top 4 Premier League. Tuy nhiên, thầy trò Maurizio Sarri sẽ nhanh chóng đứng trước thách thức giữ vững vị trí của mình với chuyến hành quân bão táp đến Etihad cuối tuần này và làm khách của những nhà đương kim vô địch.

Chelsea tìm lại chiến thắng: Canh bạc Higuain bắt đầu sinh lời
Niềm tin mà HLV Maurizio Sarri đặt vào Gonzalo Higuain là cực lớn bất chấp những nghi ngờ từ dư luận. Và dư âm Chelsea 5-0 Huddersfield chỉ ra ít nhiều trò...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X