Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Premier League hấp dẫn nhất? Pep Guariola không nghĩ vậy

Thứ Hai 17/10/2016 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khi được hỏi về mức độ cạnh tranh và sức hút của Premier League, HLV Pep Guardiola cho rằng giải đấu này cũng không hơn gì những nơi ông từng làm việc.
Premier League hap dan nhat Pep Guariola khong nghi vay hinh anh
Man City vất vả bị Everton cầm chân

Trong buổi họp báo sau trận hòa Everton, HLV Pep Guardiola đã được các phóng viên đặt câu hỏi rằng ông có thấy Premier League hấp dẫn và giàu tính cạnh tranh hay không. Tuy nhiên, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có một câu trả lời khiến không ít người buồn lòng.

“Tôi đã rất nhiều lần nghe người ta nói rằng Premier League rất hấp dẫn và cạnh tranh trong khi chưa ai từng làm việc ở La Liga và Bundesliga cả. Ở đây chỉ có nhiều trận đấu hơn mà thôi, còn ở Đức thì cách họ chơi bóng thật kỳ diệu”, Pep xuýt xoa.

“Tất nhiên Barcelona cũng rất đặc biệt. Cách họ chơi bóng như cỗ máy vậy. Với 3 siêu sao hàng đầu ở tuyến trên và một lối đá phản công hay, họ thắng 4-0 bởi vì họ xứng đáng. Tôi nghĩ mọi người nên học cách tôn trọng những giải đấu khác, ở cả cái cách mà họ chơi bóng nữa”.

Premier League hap dan nhat Pep Guariola khong nghi vay hinh anh 2
Barcelona thì lại thắng quá dễ ở La Liga

Đây quả là những lời thẳng thắn nhưng cực kỳ chính xác từ một người đã trải nghiệm qua 3 trong tổng số 5 giải VĐQG hàng đầu Châu Âu. Câu trả lời của Pep có thể khiến người Anh không hài lòng nhưng nó là những gì mọi người cần nghe thay vì liên tục lặp lại điệp khúc rằng Premier League là giải đấu hấp dẫn và giàu tính cạnh tranh nhất thế giới.

“Tôi nghĩ mỗi giải đấu đều có điểm mạnh riêng và chất lượng cầu thủ làm nên sự hấp dẫn của giải. Trong nhiều năm trở lại đây, các đội Tây Ban Nha đều giành được vinh quang ở cúp Châu Âu là vì chúng tôi chơi tốt và có những cầu thủ giỏi. Đấy là lí do. Ở Anh chỉ có nhiều trận đấu hơn thôi, còn tính cạnh tranh thì dù là cả Italia cũng như nhau”.

Tường Minh

⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X