Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Premier League được truyền hình trực tiếp trên máy bay và du truyền

Thứ Ba 04/12/2012 01:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngay sau khi chi 5 tỷ bảng để sở hữu gói bản quyền Premier League 3 mùa kế tiếp, tập đoàn IMG lập tức bày cách kiếm tiền từ “cần câu” của mình bằng mọi cách. Một mặt họ rao bán cho các quốc gia, mặt khác IMG còn nghĩ ra cách làm khá đặc biệt, đó là mang Premier League đi trình triếu trên máy bay và các du thuyền.

IMG Media, một nhánh nhỏ của tập đoàn mẹ IMG vừa bán thành công gói cước trên máy bay và du thuyền cho hãng hàng không lớn nhất châu Âu – Lufthansa cùng nhiều hãng tàu du lịch cao cấp của Nauy. Theo đó, một kênh riêng có tên Sport 24 sẽ được thành lập, được phát sóng 24/24 để phục vụ yêu cầu của các khách hàng. Người xem có nhiều lựa chọn tùy theo từng mức giá, xem trực tiếp, xem chọn trận hoặc xem high-light.

Premier League luôn mang lại những món hời cho nhà cung cấp
Premier League luôn mang lại những món hời cho nhà cung cấp

Đây có thể được xem là chiêu độc của IMG trong việc triển khai gói cước Premier League của mình vào các mảng thị trường mà trước đây, chưa ai nghĩ đến. Thực chất thì khách hàng của máy bay lẫn du thuyền thường là người có thu nhập cao, có khoang VIP riêng thì mới được phục vụ gói cước Premier League đi kèm. Hiện tại, IMG đang tiếp tục rao bán sản phẩm của mình cho các hãng vận tải chất lượng cao khác.

Trong khi đó IMG vẫn đang tích cực mời thầu gói bản quyền 3 mùa từ 2013 đến 2016 đến các quốc gia, trong đó có khu vực Đông Nam Á. Nhưng dường như các nhà đài khá rụt rè trước những con số IMG đưa ra – 35 triệu bảng. Thực tế thì các đài ở Thái Lan lẫn Singapore đều có động thái tiếp cận nhưng chưa muốn quyết định quá sớm do sợ mua hớ. Họ tin rằng một khi không thể tìm được đối tác, chắc chắn IMG sẽ nhượng bộ. Trong khi đó ở Việt Nam, tình hình còn ảm đạm hơn. Nhiều đài đã xác định quên đi “món ăn tinh thần” Premier League.

Minh Minh (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X