Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Premier League được chính phủ cho phép trở lại sớm

Thứ Hai 11/05/2020 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Premier League có thể trở lại trên các sân đóng kín sớm nhất là vào ngày 1 tháng Sáu sau khi được Chính phủ bật đèn xanh.

Là một phần trong lộ trình gỡ bỏ phong tỏa quốc gia, thủ tướng Anh - Boris Johnson tuyên bố các trận bóng đá sẽ được tổ chức trên sân không khán giả từ đầu tháng tới.

Bản kế hoạch kéo dài 60 trang đã được Chính phủ Anh công bố vào chiều thứ 2. Trong đó có ghi các quy định khác nhau được vạch ra bao gồm cả sự trở lại của thể thao chuyên nghiệp.

NÓNG Premier League được chính phủ cho phép trở lại sớm hình ảnh
Premier League sẽ được tổ chức lại vào đầu tháng 6

Như một phần trong kế hoạch đưa Vương quốc Anh ra khỏi phong tỏa, thủ tướng Johnson tuyên bố rằng bóng đá sẽ được tổ chức lại sớm nhất từ đầu tháng tới. Tài liệu nói trên xác nhận họ sẽ cho phép “các sự kiện văn hóa và thể thao diễn ra khép kín và được phát sóng, tránh nguy cơ tiếp xúc xã hội quy mô lớn.”

Tin tức này là một sự thúc đẩy đáng hoan nghênh cho Premier League, giải đấu đã tổ chức một cuộc họp với sự góp mặt của 20 CLB vào thứ 2. Ban tổ chức đã đề ra một dự án cho sự trở lại bao gồm việc diễn ra trên các sân trung lập để hạn chế đông người tụ tập.

Nhưng chưa rõ khi nào người hâm mộ có thể đến sân. Chính phủ Anh mới chỉ dừng ở mức tùy thuộc vào việc lây lan của virus. Các sự kiện liên quan đến du lịch quốc tế - chẳng hạn như Champions League và Europa League cũng có thể bị ảnh hưởng.

Chính phủ Anh vẫn duy trì cách ly 14 ngày bắt buộc đối với những người đến Vương quốc Anh, ngoại trừ những người đến từ các quốc gia trong danh sách miễn trừ.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X