Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Premier League đón tân binh đầu tiên trong mùa đông

Thứ Năm 04/01/2018 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cenk Tosun, tiền đạo 26 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ, được xác nhận sẽ gia nhập Everton từ Besiktas với giá 27 triệu bảng trong tháng Một này.

Phát biểu của HLV Sam Allardyce về tân binh mùa đông của sân Goodison Park trước trận derby vùng Merseyside trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup cuối tuần này: “Chúng tôi đã đạt thỏa thuận trong thương vụ chiêu mộ này và đang tiến tới đàm phán hợp đồng các điều khoản cá nhân với cầu thủ.”

Premier League don tan binh dau tien trong mua dong hinh anh
Cenk Tosun

Cenk Tosun năm nay 26 tuổi (7/6/1991). Tiền đạo người Thổ Nhĩ Kỳ sinh ra tại Đức và trưởng thành từ lò đào tạo Eintracht Frankfurt, tuy nhiên đã hồi hương từ năm 2011 và cũng chọn khoác áo đội tuyển nước này. Trước khi gia nhập Besiktas năm 2014 và trải qua 4 mùa giải thành công nơi đây (41 bàn/96 trận), Tosun có 3 năm khoác áo Gaziantepspor và cũng chứng tỏ khả năng của bản thân (39 bàn/109 trận).

Lựa chọn khoác áo Everton ngay giai đoạn mùa đông giữa mùa giải này là quyết định dũng cảm của Tosun, đồng nghĩa anh đã hy sinh cơ hội chinh chiến vòng knock-out Champions League khi Besiktas đụng độ Bayern Munich ở vòng 1/8. Giờ ở Goodison Park, tân binh gốc Thổ được kỳ vọng thay thế vai trò chủ lực của Romelu Lukaku, tiền đạo người Bỉ đã ra đi về với Man Utd hồi hè.

Cenk Tosun trở thành tân binh đầu tiên cập bến Premier League trong tháng Một này, đồng thời là bản hợp đồng thứ hai sau quả bom tấn Virgil Van Dijk, trung vệ người Hà Lan gia nhập hàng xóm Liverpool từ Southampton với mức giá chuyển nhượng kỷ lục 75 triệu bảng ở vị trí của mình.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X