Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Premier League lại đối mặt nguy cơ bị hoãn vì COVID-19

Thứ Tư 30/12/2020 12:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều đội bóng đang đề xuất phương án Premier League 2020/21 tạm nghỉ 2 tuần trong bối cảnh đại dịch COVID-19 bùng phát trở lại.

Premier League 2020/21 có thể hoãn 2 tuần

BTC Premier League mới đây thông báo có tới 18 trường hợp nhiễm COVID-19 ở các đội bóng, cao nhất kể từ tháng 8 tới nay. Chính phủ Anh cũng vừa công bố đã phát hiện thêm 53.135 ca nhiễm mới vào thứ Ba, với 414 trường hợp tử vong.

Chính vì lý do này, các đội bóng đã thảo luận và đề xuất phương án Premier League 2020/21 tạm nghỉ 2 tuần để đảm bảo an toàn, đồng thời tiếp tục nghe ngóng tình hình. Quyết định cuối cùng cũng chưa được đưa ra. Song, nếu phương án trên nhận được sự tán thành của đa số, rất có thể các trận đấu ở vòng 3 FA Cup sẽ bị hoãn trên diện rộng vào đầu tháng 1.

Cách đây ít hôm, cuộc đối đầu Everton vs Man City đã bị tạm hoãn. 2 cầu thủ Gabriel Jesus và Kyle Walker cùng một số nhân viên của Man City dương tính với COVID-19 và lây sang một số thành viên khác trong đội.

Premier League lại đối mặt nguy cơ bị hoãn vì COVID-19 hình ảnh
Nhiều đội bóng đề xuất phương án Premier League tạm hoãn 2 tuần.

Sheffield cũng xác nhận rằng một số nhân viên đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 và đã được đưa vào trạng thái tự cách ly, nhưng trận đấu với Burnley ở Premier League vẫn diễn ra. Chưa dừng lại ở đó, Southampton đã thông báo rằng HLV Ralph Hasenhuttl không được phép tham dự trận đấu với West Ham vào thứ Ba sau khi một thành viên trong gia đình ông có kết quả xét nghiệm dương tính.

Trong một diễn biến mới nhất, các báo cáo cho rằng trận đấu giữa Tottenham với Fulham tại Premier League vào rạng sáng ngày 31/12 đang có nguy cơ bị hoãn sau một số trường hợp dương tính trong đội hình của Fulham.

Hồi tháng 3 vừa qua, Premier League từng phải tạm hoãn khi đợt dịch COVID-19 đầu tiên bùng phát. Phải tới tháng 7, giải đấu mới có thể trở lại.

Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất của MU năm 2020
Theo nhận định của cựu sao Tottenham và Barca, Gary Lineker thì tiền đạo Marcus Rashford là cầu thủ xuất sắc nhất của MU năm 2020.
De Gea nằm vật “như xác chết” sau pha va chạm với Adama Traore
Một hình ảnh đáng chú ý đã diễn ra trong trận MU vs Wolves rạng sáng nay, khi thủ môn De Gea bị đau vì lỡ va chạm với Quái thú Adama Traore.
Wright chỉ ra 3 cầu thủ giúp Arsenal đảo chiều phong độ
Huyền thoại Ian Wright cảm thấy vui mừng khi Arsenal trở lại với 2 chiến thắng liên tiếp trước Chelsea và Brighton. Ông ca ngợi 3 cái tên quan trọng nhất của...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X