Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Premier League đổi lịch trận derby Manchester

Thứ Năm 14/02/2013 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận derby thành Manchester trong khuôn khổ Premier League diễn ra vào tháng Tư tới khả năng sẽ phải đổi thời gian để phù hợp với lịch phát sóng trên truyền hình.

Việc đổi lịch sẽ phụ thuộc vào khả năng tiến xa của M.U tại Champions League
Việc đổi lịch sẽ phụ thuộc vào khả năng tiến xa của M.U tại Champions League

Trận cầu này sẽ lùi lại hai ngày so với dự kiến cụ thể là vào 8 giờ tối ngày 8/4. Mùa trước, trận derby thành Manchester cũng đã đổi lịch, dời lại hai ngày so với dự kiến theo đề nghị từ chính quyền thành phố. Nguyên nhân của đề nghị này bắt nguồn từ tính chất căng thẳng của trận đấu giữa Man United và Man City.

Ngoài sự quyết liệt và thù hằn vốn có của hai đội bóng cùng thành phố, trận đấu này có thể sẽ mang tính quyết định cho số phận của chức vô địch Premier League. Thế nên, nhà trức trách thành phố Manchester đề xuất phương án đổi lịch từ thi đấu cuối tuần sang thứ Hai (ngày đi làm) để phù hợp với kế hoạch đảm bảo an ninh cho trận cầu nóng bỏng này.

Trong trận đấu đó, Vincent Kompany đã ghi bàn thắng quyết định giúp Man City thuận lợi trên con đường tới ngôi vương. Hiện M.U đang có mặt ở vòng 1/8 Champions League. Nếu M.U đánh bại được Real Madrid để tiến sâu hơn nữa, mọi sắp xếp lại trở nên phi thực tế.

Hai trận lượt đi và lượt về tứ kết Champions League sẽ diễn ra vào ngày 9 và 10/4. Thế nên, trong trường hợp M.U có mặt ở vòng đấu này, trận cầu sẽ phải tiếp tục đổi lịch, quay lại ngày dự kiến ban đầu là 6/4. Derby thành Manchester là một trong nhiều trận đấu ở Premier League phải thay đổi thời gian thi đấu để phù hợp với lịch phát sóng của Sky Sports và ESPN.

27/4 Man City v West Ham (12:45, giờ địa phương)
8/4 Man Utd v Man City (20:00)
14/4 Stoke v Man Utd (13:30)
15/4 Man City v West Brom (20:00)
21/4 Tottenham v Man City (13:30)
22/4 Man Utd v Aston Villa (20:00)
28/4 Arsenal v Man Utd (16:00)

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X