Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Premier League: Đội hình những ngôi sao thất nghiệp

Thứ Năm 30/08/2012 01:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – TTCN Hè 2012 chỉ còn một ngày nữa sẽ chính thức đóng cửa, và NHM đang ngóng chờ từng giây, từng phút những bản hợp đồng bom tấn. Tuy nhiên, lúc này lại đang có những cầu thủ vẫn chưa biết liệu mình có được chơi bóng ở mùa giải này hay không. Sau đây sẽ là đội hình những ngôi sao “thất nghiệp” ở Premier League 2012/13 mà Bongda24h gửi đến bạn đọc.

THỦ MÔN: Craig Gordon (29 tuổi)

Craig Gordon là một trong 9 gương mặt đã bị Sunderland thanh lý ở Hè 2012. Thủ thành 29 tuổi này cũng đã nhận được lời mời từ Celtic, Udinese và Bristol City, tuy nhiên, đến giờ phút này, Gordon vẫn chưa thể tìm cho mình một CLB mới.

Gordon
Gordon

HẬU VỆ: Michel Salgado, Danny Gabbidon, Papa Bouba Diop, Salif Diao

Michel Salgado (36 tuổi)

Sau khi Blackburn phải xuống chơi ở Championship, Michel Salgado đã trở thành cầu thủ tự do. Cựu ngôi sao Real Madrid đã nhận được khá nhiều lời mời hấp dẫn từ Qatar và MLS, tuy nhiên, anh vẫn từ chối tất cả để nuôi hy vọng tìm kiếm một CLB ở Anh. 

Danny Gabbidon (33 tuổi)

Sau mùa giải bết bát năm ngoái, Danny Gabbidon đã không còn nhận được sự tin tưởng từ HLV Mark Hughes, vì thế, anh đã phải rời Loftus Road. Cho đến nay hậu vệ này vẫn tha hương chưa tìm được bến đỗ.

Papa Bouba Diop (34 tuổi)

Dù đã có 16 trận cho West Ham và đóng góp vào thành tích thăng hạng cho The Hammers, tuy nhiên, do vấn đề tuổi tác, nên Diop đã không còn có tên trong kế hoạch của HLV Sam Allardyce ở mùa giải mới.

Salif Diao (35 tuổi)

Người đồng hương của Diop, Salif Diao vừa kết thúc 5 năm gắn bó với Stoke City. Diao đã chơi 14 trận cho Stoke ở mùa giải năm ngoái, tuy nhiên, những chấn thương đã khiến anh phải giành phần lớn thời gian cho quá trình điều trị. Đó cũng chính là lý do mà HLV Tony Pulis chấp nhận để hậu vệ này ra đi theo dạng tự do. Hiện Diao đang tìm kiếm một bến đỗ mới ở Anh, nhưng ở cái tuổi 35 của anh, xem ra mọi thứ vẫn chưa có gì là sáng sủa.

TIỀN VỆ: Ricardo Gardner, Owen Hargreaves, Ferrie Bodde, Nigel Reo-Coker

Ricardo Gardner (33 tuổi)

Gardner đã có 14 năm cùng hơn 400 trận đấu cho Bolton. Tuy nhiên, khi đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp, anh đã không thể tiếp tục đóng góp cho CLB. Ở mùa giải năm ngoái, anh được mang cho Preston North End, một CLB chơi ở League One. Và khi mà Bolton đang trong quá trình thanh lọc lại lực lượng cho mục tiêu quay trở lại Premier League, thì dĩ nhiên Gardner không thể có cơ hội ở lại.

Owen Hargreaves (31 tuổi)

Hargreaves có lẽ chính là tên tuổi sáng giá nhất trong đội hình này. Cựu cầu thủ của Bayern và Man Utd đã có thể có một tương lai tươi sáng hơn nếu anh không phải vật lộn với chấn thương đầu gối quái ác. Mùa giải năm ngoái, may mắn đã đến với Hargreaves khi HLV Mancini quyết định đưa anh về Etihad. Nhưng trong bối cảnh đội hình của Man City đã có quá nhiều hào thủ chất lượng, thì lẽ dĩ nhiên, Hargreaves đã bị thanh lý hợp đồng chỉ sau 1 mùa và 1 trận ra sân cho Citizens. Một lần nữa, Hargreaves phải nhờ đến những Video trên Youtube của mình để tìm CLB mới, nhưng với tiền sử chấn thương của anh, sẽ rất khó để xuất hiện một Man City thứ 2.

Hargreaves
Hargreaves

Ferrie Bodde (30 tuổi)

Lại thêm một nạn nhân nữa của chấn thương, và lần này là Ferrie Bodde. Cầu thủ người Hà Lan đã bị Swansea thanh lý hợp đồng sau quãng thời gian 5 năm gắn bó ở Liberty. Hiện Bodde là cầu thủ tự do và anh cũng đang tìm cho mình một bến đỗ mới.

Nigel Reo-Coker (28 tuổi)

Không chấp nhận việc phải thi đấu ở Championship cùng Bolton, Reo Coker đã quyết tâm dứt áo ra đi. Ngôi sao một thời của tuyển trẻ Anh vẫn đang mong ngóng lời mời từ một CLB ở Premier League. Tuy nhiên, chỉ còn 1 ngày nữa là TTCN Hè 2012 đóng cửa, nhưng tương lai vẫn đang rất mù mịt với tiền vệ này.

TIỀN ĐẠO: Michael Owen, Emile Heskey

Michael Owen (32 tuổi)

Đúng như dự đoán, sau mùa giải thi đấu không thành công tại Man Utd, Owen đã phải khăn gói ra đi. Nhưng dù sao, Owen cũng chính là ngôi sao có tương lai nhất trong đội hình này, khi mà cả Everton và Stoke City vẫn đang theo rất sát mọi động tĩnh của anh.

Owen
Owen

Emile Heskey (34 tuổi)

Heskey vừa kết thúc 3 năm chơi bóng cho Aston Villa. Dù đã có 34 trận cho đội nhà ở Premier League 2011/12, nhưng với sự xuất hiện của tân HLV Paul Lambert, cùng việc đã bước sang tuổi 34, thì Heskey đã không còn được giữ ở lại. Heskey cũng đang nhận được một số lời mời chào hấp dẫn từ Ipswich Town, Hull City và Leicester City. Anh cùng với đối tác ăn ý một thời ở ĐT Anh những năm 2000 giờ cùng lâm vào cảnh thất nghiệp.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X