Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Premier League điều chỉnh lịch thi đấu: Everton của Lampard gặp bất lợi

Chủ Nhật 17/04/2022 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc West Ham và Leicester đều lọt vào bán kết cúp châu Âu mùa giải năm nay, BTC Premier League vừa phải điều chỉnh lại lịch thi đấu của một số trận đấu.
Bóng đá Anh đứng trước cơ hội vô địch ở cả 3 giải đấu lớn nhất châu Âu cấp CLB. Tại Champions League, Man City và Liverpool lọt vào bán kết. Man xanh sẽ đụng độ Real Madrid, trong khi đó Lữ đoàn đỏ cũng đối đầu với một đội bóng của Tây Ban Nha – Villarreal.
 
BTC EPL thay đổi lịch thi đấu khiến Everton phải đá dày hơn

BTC EPL thay đổi lịch thi đấu khiến Everton phải đá dày hơn


Tại đấu trường Europa League, West Ham có mặt ở vòng bán kết, đối thủ của họ là Eintracht Frankfurt. Còn ở Europa Conference League, Leicester sẽ đối đầu với Roma của Jose Mourinho. Mới đây, BTC Premier League đã quyết định thay đổi lịch thi đấu để West Ham và Leicester thi đấu tốt ở đấu trường châu Âu. 

Ở vòng bán kết, West Ham lẫn Leicester đều thi đấu vào tối thứ 5 giờ địa phương. Cụ thể, họ ra quân vào rạng sáng ngày 28/4 và 5/5. Do đó, đối với Leicester, chuyến làm khách trước Tottenham ban đầu được lên lịch vào 3 giờ chiều thứ 7 (giờ địa phương) ngày 30 tháng 4 đã được lùi lại vào Chủ nhật, ngày 1 tháng 5, trận đấu diễn ra lúc 2 giờ chiều (giờ địa phương). 

Trận đấu của họ trên sân nhà với Everton cũng đã được sắp xếp lại. Theo đó trận đấu sẽ diễn ra vào 2 giờ chiều Chủ nhật, ngày 8 tháng 5 thay vì 3 giờ chiều ngày hôm trước. Đây có thể được coi là tin xấu đối với Everton của Frank Lampard. Ngày 11/5, họ phải đối đầu Watford, và chỉ 3 ngày sau phải đá với Leicester.

Chắc chắn mật độ thi đấu dày hơn sẽ ảnh hưởng đến khả năng hồi phục của các cầu thủ. Về phần West Ham, chuyến làm khách trên sân của Noriwch diễn ra vào 2 giờ chiều ngày 8/5 thay vì lúc 3 giờ chiều ngày 7/5 như lịch thi đấu cũ. Norwich cũng bị ảnh hưởng vì có ít thời gian chuẩn bị cho trận đấu. 
Maguire dùng chiêu bọ cạp, đá Pogba chảy máu đầuMaguire dùng chiêu bọ cạp, đá Pogba chảy máu đầu
Không mắc lỗi dẫn đến bàn thua như trận đấu với Everton tuần trước nhưng Maguire vẫn biết cách để các khán giả nhắc đến mình với một pha “tung cước” chảy máu...
Chi 80 triệu euro, MU quyết mua bằng được sao EvertonChi 80 triệu euro, MU quyết mua bằng được sao Everton
Theo Sport Witness, MU có thể chi ra 80 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo Richarlison của Everton ở phiên chợ Hè 2022.
Ronaldo né tránh giới truyền thông sau sự cố tại sân EvertonRonaldo né tránh giới truyền thông sau sự cố tại sân Everton
Chân sút kỳ cựu người Bồ Đào Nha đã có động thái như trốn tránh giới săn tin sau vụ đập điện thoại của một CĐV Everton tại sân Goodison Park cách đây ít ngày.
Không muốn gặp lại Ronaldo, CĐV Everton chê lời mời đến Old Trafford xem MU đáKhông muốn gặp lại Ronaldo, CĐV Everton chê lời mời đến Old Trafford xem MU đá
Chủ nhân của chiếc điện thoại bị Ronaldo đập bể không nhận lời mời đến Old Trafford xem bóng của siêu sao người Bồ Đào Nha.
Aaron Wan-Bissaka bị chỉ trích dữ dội sau trận thua EvertonAaron Wan-Bissaka bị chỉ trích dữ dội sau trận thua Everton
Cựu cầu thủ MU - Michael Owen đã lên tiếng chỉ trích hậu vệ Aaron Wan-Bissaka sau màn trình diễn thảm họa trên sân của Everton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X