Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Premier League đề xuất gộp TTCN từ giờ đến… tháng 3 năm sau

Thứ Sáu 22/05/2020 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau đại dịch Covid-19 có tác động khủng khiếp toàn cầu, người hâm mộ Premier League có thể chứng kiến kỳ chuyển nhượng mùa hè dài nhất lịch sử.
 

Đề xuất kéo dài phiên chợ hè tới năm sau

 

Với tác động của đại dịch Covid-19, các giải đấu trên toàn châu Âu đang gặp khó khăn trong việc trở lại. Mới đây, chỉ có Bundesliga là tái khởi tranh trong tình trạng cấm khán giả, còn những giải còn lại vẫn phải chờ tình hình – hoặc huỷ không đá.
 
Đó là lý do kỳ chuyển nhượng tiếp theo sẽ được gộp luôn với phiên chợ mùa đông, bắt đầu từ thời điểm kết thúc mùa bóng năm nay – đồng nghĩa mở cửa từ tháng 9 cho tới hết tháng 1/2021. Nhưng theo ý kiến mới nhất được Premier League thảo luận, thời hạn đóng cửa thậm chí còn được kéo dài hơn nữa, cho tới thứ Năm của tuần thứ 3, tháng 3/2021.

Premier League đề xuất gộp TTCN từ giờ đến… tháng 32021 hình ảnh

Premier League sẽ kéo dài TTCN cho tới tháng 3/2021


Được biết, đây mới chỉ là đề xuất của thị trường chuyển nhượng bóng đá Anh. Cần phải nói rằng, xứ sương mù vẫn luôn thích tạo sự khác biệt, một mình một chợ trong phạm vị bóng đá châu Âu. Mùa hè 2018, họ từng “cải lùi” khi đóng cửa sớm 2 tuần so với các giải còn lại, dẫn đến “há miệng mắc quai” khi rơi vào tình trạng có thể mất người nhưng không thể bổ sung. Và đến hè 2019, mọi thứ lại trở lại quỹ đạo.
 
Bởi vậy, thông tin kéo dài thị trường chuyển nhượng tiếp theo cho đến nửa cuối tháng 3/2021, cũng không phải khó tưởng tượng đối với LĐBĐ Anh. Tất nhiên, mở cửa nhiều là một chuyện, còn các đội bóng có tiền để mua người (sau đại dịch Covid-19) hay không lại là vấn đề khác.
 
MU tranh Quái thú Wolves với Liverpool
Theo thông tin mới đây được ESPN đăng tải, thì tiền vệ Adama Traore đang nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ.
Thà sang Barca làm việc nhẹ lương cao còn hơn ở Arsenal
Đó là những chia sẻ của tiền vệ Cameroon – Alex Song về vụ chuyển nhượng gia nhập Barca năm 2012 của mình.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X