Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Premier League đang vắng những ngôi sao "đường pitch"

Thứ Bảy 28/12/2013 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mùa Hè vừa qua, Premier League đã trải qua một kì chuyển đổi HLV ở các đội bóng lớn như Man United, Chelsea, và Man City. Điều đó cho thấy thời của HLV đang lên ngôi. Nhưng phải chấp nhận một sự thật là Premier League đang vắng những sao đường pitch – những HLV có thể mang đến cho NHM các cung bậc cảm xúc mãnh liệt nhất.

mourinho
 

Hiện tại, Jose Mourinho được xem là HLV cá tính nhất Premier League. Hiển nhiên, ‘Người đặc biệt’ chính là một ngôi sao ‘đường pitch'. Bởi Mourinho giống như một diễn viên đích thực ở mỗi trận đấu có sự góp mặt của ông. Mourinho không chỉ thể hiện tính cách mạnh mẽ qua việc la hét, gây áp lực cho trọng tài, mà còn có những biểu hiện ăn mừng đầy cảm xúc.

Còn nhớ trong chiến trước Man City ở Premier League mùa này, Mourinho đã leo lên hàng ghế khán giả để ăn mừng bàn thắng khép lại trận đấu với con trai. Đó là một thái độ ăn mừng khiến nhiều người khó chịu nhưng bộc lộ được cá tính mạnh mẽ đã một phần tạo nên tên tuổi của Mourinho. Đó cũng là điều mang đến những cảm xúc mẽ liệt cho NHM dõi theo trận đấu.

Nhớ lại những mùa trước còn có Sir Alex Ferguson, HLV vĩ đại của Man United cũng là một ngôi sao ở bên ngoài đường Pitch thực thụ. Ngài Ferguson không chỉ ngồi nhai kẹo cao su mà luôn biết cách gây áp lực một cách triệt để lên các trọng tài để mang những lợi thế về cho Man United. Đó là một trong những điều làm cho nhiều người luôn nhớ HLV Ferguson.

Hẳn ai đã từng xem trận đấu lượt về giữa Man City và Man United ở mùa bóng 2011/2012, chắc chắn sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc Roberto Mancini lao vào đòi thượng tay chân với Sir Alex Ferguson trên đường picth. Nhờ đó, cảm xúc của NHM được đẩy lên mức kịch tính nhất khi xem trận đấu.

Những cuộc tranh đấu như vậy bây giờ đã không vắng bóng ở Premier League. Bởi với im lặng thường thấy thì David Moyes không thể nào so bì với một cá tính lớn như Sir Alex Ferguson. Hay một người điềm tính như Manuel Pellegrini không thể bì được với cá tính của Mancini…

Theo Bongda

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X