Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Premier League chính thức công bố lịch thi đấu mùa giải 2022/23

Thứ Năm 16/06/2022 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cách đây ít phút, Premier League chính thức công bố lịch thi đấu mùa giải 2022/23, ở vòng đấu đầu tiên các đội bóng lớn đều khá dễ thở.

Premier League chính thức công bố lịch thi đấu mùa giải 2022/23. Tân HLV Erik ten Hag sẽ phải đợi đến Chủ nhật ngày 7 tháng 8 mới có trận đấu đầu tiên. Quỷ đỏ tiếp đón Brighton trong trận đấu áp chót của vòng đấu khai mạc.

Arsenal làm khách trước Crystal Palace sẽ là trận mở màn của vòng đấu đầu tiên. Liverpool cũng dễ thở khi chỉ làm khách trên sân của tân binh Fulham, trong khi Bournemouth tiếp Aston Villa thì Nottingham Forest làm khách trên sân của của Newcastle.

 

Premier League chính thức công bố lịch thi đấu mùa giải 202223 1
Lịch thi đấu vòng 1 Premier League mùa giải 2022/23

Cũng ở vòng 1, Leicester được chơi trên sân nhà tiếp Brentford, Tottenham tiếp southampton tại London, Everton dù được chơi trên sân nhà nhưng sẽ có trận đấu khó khăn trước Chelsea. West Ham vs Man City sẽ là trận đấu muộn nhất ở vòng đầu tiên.

Với MU, sau 2 trận đấu với Brighton và Brentford, họ sẽ gặp Liverpool ở vòng đấu thứ 3. Mùa trước, Man đỏ thua 0-9 trước The Kop sau hai lượt trận. MU sẽ tiếp đón Arsenal vào ngày 3 tháng 9, trong khi đó chuyến làm khách tại Etihad diễn ra vào ngày 1/10. Trận derby Bắc London giữa Arsemal và Spurs sẽ diễn ra cùng ngày tại Emirates.

Tại Merseyside, trận derby đầu tiên giữa Everton và Liverpool diễn ra vào ngày 3 tháng 9 tại Goodison Park, trận lượt về diễn ra vào ngày 11/2. MU sẽ khách trên sân của Chelsea vào ngày 22 tháng 10 và sẽ tiếp đón Man City trên sân nhà vào ngày 14/1, cùng ngày với trận lượt về giữa Tottenham và Arsenal, lần này là tại Sân vận động Tottenham Hotspur.

MU sẽ hành quân đến Anfield vào ngày 4 tháng 3, trước khi tiếp đón Chelsea đến sân Old Trafford vào ngày 22 tháng 4. Trận đấu giữa Chelsea và Arsenal vào ngày 5 tháng 11, trận lượt về vào ngày 29 tháng 4. Ở vòng đấu cuối cùng của mùa giải, Man City làm khách trên sân của Brentford, trong khi Liverpool sẽ gặp Southampton. MU và Arsenal thi đấu trên sân nhà ở vòng 38 tiếp Fulham và Wolves, trong khi Chelsea tiếp Newcastle.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X