Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Premier League công bố lịch thi đấu mùa giải 2010/11: Khai màn bằng "đại chiến"

Thứ Năm 17/06/2010 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với việc Liverpool sẽ chạm trán Arsenal ngay ở vòng đấu đầu tiên của mùa giải mới, Premier League 2010/2011 hứa hẹn sẽ tiếp tục là một mùa giải đầy những kịch tính và biến động.

 

Liverpool và Arsenal sẽ chạm trán nhau trong ngày khai mạc

Liverpool đã không còn có tên trong nhóm big four sau khi chỉ cán đích với vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng ở mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, với dáng dấp và danh tiếng của mình, The Kop vẫn được coi là một thế lực của giải ngoại hạng. Chính điều này sẽ khiến cho trận cầu đinh giữa Arsenal và Liverpool tại Anfield ngay ở vòng đấu mở màn sẽ được chờ đợi hơn bao giờ hết. 

Chelsea, nhà vô địch của Premier League 2009/10 sẽ bắt đầu chiến dịch bảo vệ ngôi vương của mình bằng một trận đấu tương đối dễ dàng. Trên sân nhà Stamford Bridge, đội quân của Carlo Ancelotti chỉ phải tiếp

West Bromwich. đội mới giành vé thăng hạng. Thậm chí ngay ở vòng đấu thứ hai, The Blues cũng được sự ủng hộ của lịch thi đấu khi chỉ phải làm khách của Wigan trước khi trở lại Stamford Bridge để tiếp Stoke. 

Trận đấu khó khăn nhất của Chelsea là ở vòng đấu thứ 6, khi họ chạm trán Arsenal trong trận derby thành London ngày 2/10.

Cũng dễ thở như Chelsea, Manchester United sẽ gặp đội bóng vừa giành vé lên hạng là

Newcastle. Ở vòng đấu cuối cùng của mùa giải, M.U cũng sẽ chỉ phải gặp một đội bóng mới thăng hạng khác là Blackpool.

Một số trận đấu đáng chú ý khác ở vòng đấu đầu tiên sẽ là cuộc chạm trán thú vị giữa Manchester City và Tottenham. Hai đội bóng này đã ganh đua từng điểm số trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa trước với chiến thắng chung cuộc thuộc về đại diện thành London.

Aston Villa sẽ bắt đầu mùa giải bằng thử thách trước West Ham United trong khi khi Á quân Europa League, Fulham sẽ làm khách của Bolton.

Premier League mùa giải 2010-2011 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 14/8 tới
 

Lịch thi đấu vòng 1 Premier League

Aston Villa - West Ham United
Wolverhampton Wanderers - Stoke City
Tottenham Hotspur - Manchester City
Sunderland - Birmingham City
Manchester United - Newcastle United
Liverpool - Arsenal
Chelsea - West Bromwich Albion
Bolton Wanderers - Fulham
Blackpool - Wigan Athletic
Blackburn Rovers - Everton

Song Tử

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X