Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐKVĐ Man City áp đảo danh sách cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng Tám

Thứ Sáu 06/09/2019 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban tổ chức Premier League đã chính thức công bố danh sách các cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 8/2019, bao gồm Sergio Aguero, Raheem Sterling, Kevin De Bruyne, Roberto Firmino, Ashley Barnes và Teemu Pukki.

Một mùa giải Premier League sôi động nữa đã lại chính thức khởi tranh và trải qua 4 vòng đấu đầu tiên, không ít cầu thủ đã bắt đầu gây ấn tượng nổi bật với những màn trình diễn của mình, bao gồm cả một số cái tên lạ lẫm khiến giới mộ điệu không khỏi bất ngờ.

Công bố danh sách cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 82019 hình ảnh
Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 8/2019

Hiện đang dẫn đầu với 4 trận toàn thắng và 12 điểm tuyệt đối, nhưng Liverpool chỉ đóng góp duy nhất Roberto Firmino vào danh sách các cầu thủ xuất sắc nhất tháng Tám vừa mới được ban tổ chức Premier League công bố. Tiền đạo người Brazil đã ghi 2 bàn thắng và có thêm 2 đường kiến tạo.

Trong khi đó, chính đương kim vô địch Manchester City mặc dù chỉ đang xếp thứ nhì mới áp đảo đến phân nửa danh sách này với 3 cái tên ngôi sao tương đối quen thuộc, bao gồm Sergio Aguero (6 bàn thắng, 1 kiến tạo), Raheem Sterling (5 bàn thắng) và Kevin De Bruyne (1 bàn thắng, 5 kiến tạo).

Bản danh sách 6 người hay nhất này được hoàn thiện bởi hai tiền đạo thuộc các đội bóng nằm ngoài nhóm Big Six, đó là Ashley Barnes của Burnley (4 bàn thắng) và Teemu Pukki của Norwich City (5 bàn thắng, 1 kiến tạo). Đặc biệt đáng nói ở chân sút người Phần Lan nổi lên trong màu áo vàng của tân binh giải ngoại hạng Anh năm nay, với cú hat-trick tung lưới Newcastle ở vòng 2.

Danh sách cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng Tám bao gồm toàn những ngôi sao tấn công và nhiều khả năng sẽ chỉ là câu chuyện riêng cạnh tranh giữa 3 tiền đạo đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới sau 4 vòng đấu năm nay: Aguero, Sterling và Pukki.


Điểm tin bóng đá sáng 4/9: Bộ ba tân binh MU thống trị giải thưởng Premier League tháng Tám
Dưới đây là những điểm tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 4/9.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X