Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Premier League lại "toang": Có thêm 36 ca dương tính Covid-19 mới

Thứ Ba 12/01/2021 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất được đưa ra từ LĐBĐ Anh, đã có thêm 36 bệnh nhân Covid nữa từ các cầu thủ/nhân viên các CLB Premier League.

Tiếp tục xuất hiện ca lây nhiễm Covid

Sau đợt xét nghiệm tuần trước bùng nổ với 40 ca nhiễm mới, Premier League mới đây đã thông báo số lượng ‘giảm nhẹ’ ca dương tính – với ‘chỉ’ 36 ca nhiễm trong đợt xét nghiệm từ ngày 4 – 10/1.
Điều này dẫn đến một vài trận đấu đã bị hoãn/điều chỉnh lịch thi đấu. Trận Tottenham vs Aston Villa sắp tới chính thức bị hoãn, thay vào đó BTC đã sắp xếp cho Tottenham đá bù với Fulham – CLB lẽ ra sẽ được nghỉ ngơi trong tuần này.

Premier League có thêm 36 ca dương tính mới hình ảnh

Premier League có thêm 36 ca nhiễm Covid-19 mới từ cầu thủ/nhân viên các CLB

Đồng thời, lịch thi đấu của Fulham trong trận tiếp theo cũng được điều chỉnh, lùi lại gần 1 ngày để các cầu thủ có thêm thời gian nghỉ ngơi. Cụ thể, trận đấu giữa Fulham vs Chelsea cuối tuần này sẽ được điều chỉnh từ rạng sáng ngày thứ 7 (giờ Việt Nam) sang 0h30 ngày chủ nhật.

Trong bối cảnh làn sóng Covid thứ 2 tràn vào nước Anh, Premier League đang rất lo ngại và liên tục đối mặt với bài toán lịch thi đấu. Chưa kể, vòng loại trực tiếp của các giải đấu châu Âu (Champions/Europa League) sẽ trở lại vào tháng 2 tới, dẫn đến những lo ngại về khả năng hoàn thành mùa giải của các đội bóng (không thể kéo dài do EURO bắt đầu vào 11/6).

Tính tại nước Premier League, số ca lây nhiễm đang có chiều hướng gia tăng. Con số 40 ca dương tính ở đợt xét nghiệm tuần trước cao gấp đôi số liệu của tuần trước đó. Còn tính tổng 2 tuần gần nhất, số lượng 76 ca dương tính Covid còn cao hơn tổng số ca nhiễm của 6 lần trước đó cộng lại.
Trận Tottenham vs Villa chính thức bị hoãnTrận Tottenham vs Villa chính thức bị hoãn
Đúng như dự đoán của HLV Jose Mourinho, khi Tottenham tiếp tục bị hoãn thêm một trận đấu nữa với tình hình dịch bệnh tại nước Anh.
MU đại chiến Liverpool ngay vòng 4 FA Cup 2020/21MU đại chiến Liverpool ngay vòng 4 FA Cup 2020/21
Lá thăm may rủi đã đưa Man Utd và Liverpool chạm trán nhau ngay từ vòng 4 FA Cup mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X