Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Premier League được "bật đèn xanh" trở lại vào tháng 6/2020

Thứ Hai 06/04/2020 04:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu tình hình dịch bệnh có dấu hiệu được kiểm soát, Premier League có thể sẽ trở lại vào tháng 6 tới đây.

Cách đây ít ngày, BTC Premier League được cho là đã có cuộc trao đổi với chính phủ Anh về khả năng có thể tổ chức thi đấu vào tháng 6/2020.

Cụ thể, theo The Mirror, BTC Premier League đã đề xuất lên Chính phủ Anh đề xuất về việc tổ chức các trận bóng đá trên sân không có khán giả vào tháng 6 tới đây và đã nhận được sự cái gật đầu chưa chính thức.

Premier League có thể trở lại vào tháng 62020 hình ảnh
Premier League có thể trở lại vào tháng 6/2020

Các cơ quan y tế nước Anh hy vọng trong một vài tuần tới tình hình dịch bệnh tại Anh sẽ đạt đỉnh điểm và sau đó mọi thứ sẽ có dấu hiệu được kiểm soát. Điều đó sẽ cho phép các giải đấu thể thao trở lại, tuy nhiên phải dưới các quy định chặt chẽ.

Đề xuất này đã được đưa ra để bàn bạc vào hôm thứ 6 vừa qua và về cơ bản, cơ quan chức năng tại Anh đồng ý rằng mùa giải năm nay có thể tổ chức thi đấu trong giai đoạn tới khi dịch bệnh có dấu hiệu dược kiểm soát.

Các quan chức của chính phủ cũng khuyến cáo nên tổ chức các trận đấu trên sân không có khán giả, bên cạnh đó, các cầu thủ cũng cần được cách ly hoàn toàn với cộng đồng để đảm bảo hạn chế nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh.

Thông báo trên cũng đã được gửi đến các đội bóng tại Anh, theo đó, các CLB có thể sẽ tập trung trở lại vào tháng 5 để chuẩn bị cho các trận đấu diễn ra vào tháng 6 tới đây.

Tuy nhiên, mọi thứ có thể sẽ đổ bể nếu tình hình diễn biến của đại dịch Covid-19 diễn ra theo chiều hướng phức tạp hơn những nhận định của cơ quan y tế.




Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X