Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Premier League có thể rút ngắn thời gian thi đấu: Một hiệp ít hơn 45 phút

Thứ Ba 05/05/2020 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới đây từ GĐĐH Hiệp hội cầu thủ, Premier League sẽ có những thay đổi đáng kể khi trở lại.


Một hiệp đấu ít hơn 45 phút?

Trong thời gian cách ly, các nhà chức trách vẫn đang đàm phán để tìm ra phương án tốt nhất cho Premier League. Trong đó, vấn đề thể lực, sức khoẻ của các cầu thủ được đặt lên hàng đầu. Cùng với những nguy cơ lây nhiễm virus, có một thực tế là thể lực của các vận động viên khó lòng tốt như khi chưa bị cách ly.
Chia sẻ trên BBC, GĐĐH Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh PFA – ông Gordon Taylor cho biết: “Premier League muốn đảm bảo an toàn khi quay trở lại. Họ không ngốc đâu.

Premier League có thể rút ngắn thời gian thi đấu hình ảnh

Các quan chức Premier League vẫn đang thảo luận về những phương án cho mùa giải này


Chúng tôi không biết tương lai sẽ ra sao, nhưng có một vài ý tưởng đang được thảo luận. Các trận đấu có thể thêm số lượng thay người, chơi trên sân trung lập, hay kể cả một hiệp đấu có ít hơn 45 phút cũng đang được tính đến.

Lý tưởng nhất là bạn muốn sự công bằng trong giải đấu. Tất nhiên, việc được chơi trên sân nhà/khách với đội hình, lực lượng tương tự như trước khi hoãn giải cũng là điều quan trọng.

Có rất nhiều điểm đang được thảo luận. Trên tất cả, liệu mùa giải có được hoàn thành hay không? Nếu có, liệu nó sẽ diễn ra với sự an toàn?”
Về tình hình lực lượng của các CLB, sẽ có không ít trường hợp cầu thủ đáo hạn hợp đồng vào cuối tháng 6 này – thời điểm Premier League vẫn còn tiếp diễn. Đó cũng là những vấn đề rất khó đưa ra lời giải.

Cris Ronaldo đã đồng ý với Sir Alex để trở về MU
Ít ai biết rằng, Sir Alex Ferguson đã có kế hoạch đưa MU nhuộm đỏ trời Âu một lần nữa, bằng cách chiêu mộ Cristiano Ronaldo trước khi giải nghệ.
Đang nhiễm Covid, Dybala thừa nhận nhớ bóng đá
Trong quãng thời gian điều trị bệnh viêm phổi cấp, tiền đạo Paulo Dybala đã thừa nhận anh rất nhớ cảm giác chạy trên sân cỏ.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X